Bắt bài những kiểu 'thả thính' của con trai trên facebook

biettuot biettuot @biettuot

Bắt bài những kiểu 'thả thính' của con trai trên facebook

Cùng bắt bài những dấu hiệu con trai thả thính trên facebook

21/10/2016 01:17 PM
1,252

Luôn để chế độ "độc thân" trên facebook

Tất nhiên khi có ai đó quan tâm đến bạn, điều bạn quan tâm ngược lại đầu tiên chính là họ là hoa đã có chủ hay chưa. Vì vậy, nhìn thấy chế độ "độc thân", chắc chắn bạn sẽ yên tâm phần nào để tìm hiểu họ cũng như để họ tìm hiểu bạn. Nhưng đừng vội tin vì nhiều người vốn dĩ giấu rất kĩ tình trạng quan hệ của mình nhằm mục đích "thả cần câu cá". Luôn tỏ ra là những anh chàng độc thân đã lâu, bị ế, thậm chí là đẹp trai nhưng không ai dòm ngó. Quả là cao thủ, đừng vội "cắn câu" nhé các cô gái.

Chịu khó tương tác với bạn

Bạn có phải người hay kiểm tra những ai đã tương tác với bạn trên facebook không? Ai là người hay like, comment, thả tim, phẫn nộ... trên ảnh và trạng thái của bạn? Những chàng trai đang có ý định "thả thính" bạn thường là những chàng trai muốn gây sự chú ý với bạn. Và tất nhiên họ sẽ rất chăm thả tim trên ảnh cũng như là những cập nhật trạng thái của bạn. Nhớ khoanh vùng thật kĩ nhé.

Thường xuyên nhắn tin

Bất cứ khi nào bạn cập nhật trạng thái, đăng ảnh, hay chỉ cần online thôi là anh ta đã chủ động inbox cho bạn để bắt chuyện. Hỏi thăm những chuyện vu vơ như "Em đã ăn gì chưa?" hay "Hôm nay em bị ốm à?" hoặc "Làm sao mà buồn thế?". Mục đích chỉ là để nói chuyện cũng như dò hỏi về bạn. Đến khi bạn tin rằng chắc anh chàng đó đã thích mình thì anh ta lại giở trò mất hút. Đó chính là "thả thính" một cách chuyên nghiệp.

Suốt ngày kêu gào bị ế

"Ôi giời ơi người như anh có ai yêu đâu"

"Anh đang ế đây này, chẳng ma nào thèm"

"Nhìn lũ bạn đi chơi với gấu mà ghen tỵ quá em ạ"

"Đông đến rồi đấy mà anh đã có người yêu đâu"

Những quả "thính" ngàn tạ như thế này cứ liên tục được thả ra cho bạn "cắn". Bạn thì cứ hứng nhiệt tình còn anh ta thì cứ tung không ngừng nghỉ. Chuyện kêu gào liên tục không có người yêu khiến bạn nghĩ liệu có phải anh ấy có ẩn ý gì với mình không. Nhưng đáng buồn đã là "thính" thì chủ nhân hay rắc lung tung lắm!

Đăng ảnh "chỉ có một mình"

Không bao giờ xuất hiện một bóng hồng nào trên trang cá nhân của mình. Luôn luôn đăng ảnh những buồi đi xem phim, cafe, đọc sách... một mình. Rồi sau đó sẽ than thở với bạn rằng anh ta vẫn cứ một mình như thế đợi chờ một người phù hợp để yêu. Điều đó càng khiến niềm tin của bạn với anh ta cao hơn. Nhưng đừng tin, bạn sắp mắc lừa rồi đấy.

Selfie ảnh ốm đau

Caption "Ốm đau cũng một mình, chẳng có ai bên cạnh, phải tự thương bản thân thôi"

Đây chắc chắn là thứ vũ khí lợi hại đâm thẳng vào trái tim của bạn, nhất là những cô nàng nhạy cảm và có lòng thương người. Sẽ muốn đến bên an ủi người đang ốm một mình, cô đơn một mình, không ai chăm sóc kia. Và thật sự là bạn đã mắc bẫy rồi đó. Chứ nếu ốm thật, đau thật, hơi sức đâu mà chụp ảnh sống ảo nữa phải không nào?

Chia sẻ những clip kỉ niệm yêu nhau của các cặp đôi khác

Những anh chàng thường xuyên chia sẻ các clip đó với nội dung "muốn có một người cùng làm mấy chuyện này với mình, như thế sẽ hạnh phúc lắm nhỉ". Và tình cờ dạo gần đây bạn thấy anh ta lại hay nói chuyện với mình, hay like và comment cập nhật của mình, bạn vội vàng nghĩ rằng anh ta chia sẻ những thứ đó là muốn nói với mình... Vậy thì bạn đang ảo tưởng nặng rồi đó. Chỉ là "thính" thôi...

Luôn muốn có một mối quan hệ mập mờ

Nhắn tin, nói chuyện với bạn, thậm chí tỏ rõ tình cảm của mình, khiến bạn nghĩ anh ta đã thật sự thích bạn, đến khi bạn có tình cảm ngược lại thì anh ta lại nói: "Anh chỉ muốn một mối quan hệ như thế này, không phải người yêu, cũng không phải bạn bè. Quan tâm đến nhau nhưng không yêu đương. Anh muốn một mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng. Anh thật sự rất quý em và không muốn mất em, hãy làm em gái kết nghĩa của anh nhé."

Chúc mừng bạn. Bạn đã "cắn thính" thành công!!!

Đừng vội tin vào những gì bạn thấy trước mắt, hãy cảm nhận bằng cả trái tim và lý trí để biết ai đang "thả thính" còn ai đang thật lòng bạn nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý