'Bắt bài' việc chàng đang che giấu chuyện ngoại tình

sakura1 sakura1 @sakura1

'Bắt bài' việc chàng đang che giấu chuyện ngoại tình

Ngoại tình là vấn đề nhức nhối trong hôn nhân. Có nhiều những ông chồng lén lút ăn chả bên ngoài và có biết bao nhiêu bà vợ đau đầu để bắt quả tang chồng ngoại tình.

28/08/2015 01:55 PM
1,164

Xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn và cuộc gọi

Thường chàng sẽ làm cho lịch sử tin nhắn và cuộc gọi trở nên “sạch sẽ” trước khi về nhà, lần nào bạn mở máy kiểm tra thì thấy tin nhắn hoặc lịch sử cũng trống trơn. Nếu chàng không làm gì mờ ám, tại sao lại xóa vết tích trơn tru sạch sẽ như vậy? Đây là dấu hiệu rất đáng chú ý để tìm hiểu chuyện ngoại tình của chàng.

Thường xuyên thay đổi mật khẩu điện thoại

Trước đây chàng hay để điện thoại tự do và công khai password (mật khẩu), nhưng bây giờ thì chàng đã đặt mật khẩu trên máy, thậm chí nếu bạn “khui” ra được mật khẩu thì ngay lập tức chàng lại đổi sang mật khẩu khác để bạn hết cách tìm kiếm. Ngoài ra, bạn cũng không thể truy cập vào facebook, zalo hay thậm chí là tài khoản ATM của chàng vì chàng đã đổi hết mật khẩu. Bỗng dưng chàng làm mọi thứ mà không nói cho bạn biết mật khẩu thì hãy cẩn trọng nhé!

Giờ giấc đi về thất thường

Chàng thường đi sớm về muộn và thường nói với bạn rằng chàng bận công việc hoặc đi gặp người nọ người kia, thực tế chẳng có chuyện bận rộn nào diễn ra thường xuyên. Nếu chàng vẫn tiếp tục như vậy thì bạn nên dành thời gian theo dõi để ý chàng là vừa. Rõ ràng nếu chàng bận công việc thì chàng chẳng ngại gì mà không kể lể với bạn về áp lực công việc hoặc là những người bạn mới. Nhưng chàng nói chàng bận và trở về nhà lại im lặng không chia sẻ gì với bạn thì chắc chắn bạn có quyền nghi ngờ.

Ngoại tình 1

Những hành động biểu hiện chàng đang che giấu
chuyện ngoại tình (ảnh minh họa)

Hay cáu gắt hoặc lơ đễnh

Khi chàng ngoại tình, chàng sẽ thường có xu hướng “chán tạm thời” người bạn đời của mình. Vì thế chàng hoặc là tỏ ra ngọt ngào thái quá để che giấu “tội lỗi” hoặc là chàng hay cáu gắt thờ ơ với bạn. Trừ khi chàng bị áp lực công việc, còn chuyện gì khiến chàng thay đổi thái độ với bạn hơn là việc chàng đang có “quan hệ mờ ám” ở bên ngoài?

Không công khai tiền bạc

Nếu chàng có lương cố định, chàng sẽ không đưa cho bạn toàn bộ tiền lương như trước nữa mà sẽ giữ lại một khoản, còn nếu tiền lương của chàng không cố định và có nhiều khoản thưởng, chàng sẽ không công khai cho bạn biết mà thường ấp úng mập mờ khi bạn hỏi về tiền bạc. Nếu hành động đó kéo dài quá 3 tháng thì bạn nên dành thời gian tìm hiểu để có câu trả lời cho nguyên nhân này nhé!

Tạo mật danh trên điện thoại

Nếu có nghe điện thoại, chàng sẽ nói to hơn bình thường để đánh lạc hướng bạn hoặc giả vờ nói với bạn rằng ai đó nhầm máy nói linh tinh gì đó. Đừng vội bỏ qua dấu hiệu này nhé, hãy nhớ để khi nào bạn có đủ bằng chứng thì sẽ nói chuyện với chàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý