Bắt băng nhóm chuyên cướp đồ các đôi nhân tình

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt băng nhóm chuyên cướp đồ các đôi nhân tình

Các đối tượng thường xuyên lượn lờ tại các cung đường, bãi đất trống và thực hiện hành vi cướp giật đồ của các cặp tình nhân.

05/07/2015 11:35 AM
302

Vừa qua, cơ quan Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết tin tức, đơn vị này đã bắt giữ các đối tượng để điều tra về hành vi “cướp tài sản” gồm: Hồ Chí Nguyện (sinh năm 1992 quê Bạc Liêu), Hồ Văn Chí Thành (sinh năm 1997, quê Long An), Nguyễn Văn Khánh (SN 1997, quê Sóc Trăng), Đỗ Hữu Nhân (sinh năm 1996, quê Đồng Tháp), Phạm Văn Hải (sinh năm 1998), Nguyễn Đức Quang (sinh năm 1988), Nguyễn Hoàng Giang (sinh năm 1996, tất cả cùng quê An Giang) và Thạch Hon (sinh năm 1995, quê Sóc Trăng).

Theo tin nhanh từ cơ quan điều tra, thời gia trước, nhiều nạn nhân đã báo cáo lên cơ quan chức năng về việc bị một nhóm đối tượng cướp giật tài sản. Nhóm này thường có 4 tên, đi trên 2 xe máy, chúng chuyên lượn lờ khắp các tuyến đường. Lợi dụng nhưng đoạn đường vắng, khu đất trống mà các cặp tình nhân hay tâm sự. Nhóm đối tượng trên tiến đến rồi cướp tài sản.

   - Ảnh 1

Các đối tượng lợi dụng lúc vắng vẻ cướp đồ của các cặp tình nhân.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an TP.Thủ Dầu Một đã tìm ra và bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh, các đối tượng tiếp tục khai thêm đồng phạm.

Theo ghi nhận từ cơ quan điều tra, các đối tượng này khai nhận từ tháng 5 đến gần giữa tháng 6/2015, đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi, TX.Bến Cát và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang mở rộng điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý