Bát canh cua đi vào huyền thoại của nàng dâu mới khiến dân mạng cười nắc nẻ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bát canh cua đi vào huyền thoại của nàng dâu mới khiến dân mạng cười nắc nẻ

Hai hình ảnh về bát canh cua nguyên càng của nàng dâu mới đãi nhà chồng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người lo ngại khả năng nấu ăn của nàng dâu này.

05/08/2016 04:47 PM
453

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh 2 bát canh cua của nàng dâu mới đãi nhà chồng. Sẽ không có gì đáng nói nếu bát canh cua đó được chế biến như thông thường. Nhưng khi chứng kiến bát canh cua bá đạo này, dân mạng chỉ biết “câm nín”.

Nàng dâu nấu canh cua  1

Bát canh cua đặc biệt của nàng dâu mới được cư dân mạng chia sẻ

Nàng dâu nấu canh cua  0

Ngay sau khi nhìn thấy bát canh cua bá đạo này, bất cứ ai cũng phải phì cười vì sự xuất hiện của những con cua vẫn y nguyên xếp hàng trong đó. Không qua sơ chế, không cần tách mai và gạch cũng không cần giã cua lấy nước, cô gái đã đổ luôn tất cả cua vào nồi canh. Bên cạnh những lời bình luận hài hước thì nhiều người tỏ ra rất lo ngại về khả năng nấu ăn của nàng dâu trong câu chuyện.

>> Nàng dâu khốn khổ khi mẹ chồng quá hào phóng

Xem thêm

  • Cuộc sống ngột ngạt của nàng dâu khi mẹ chồng quá 'hào phóng'Cuộc sống ngột ngạt của nàng dâu khi mẹ chồng quá 'hào phóng'
  • Sau 7 năm đón dâu vào cửa, tôi đã tát vào mặt con dâuSau 7 năm đón dâu vào cửa, tôi đã tát vào mặt con dâu
  • Sau lần thấy con số hiện trên cây rút tiền, nhà chồng liên tục tới nhà tôi xin tha thứSau lần thấy con số hiện trên cây rút tiền, nhà chồng liên tục tới nhà tôi xin tha thứ
  • Ly hôn chồng vì quá 'núp váy mẹ'Ly hôn chồng vì quá 'núp váy mẹ'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý