Bất chấp nguy hiểm, nhóm trẻ em dàn hàng cướp đồ dân phượt ở Hà Giang

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bất chấp nguy hiểm, nhóm trẻ em dàn hàng cướp đồ dân phượt ở Hà Giang

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nhóm gồm 4 trẻ em dàn hàng giữa đường, giật đồ trên xe máy đang di chuyển của phượt thủ tại đỉnh Mã Pí Lèng, Hà Giang.

04/05/2017 02:50 PM
82

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nhóm gồm 4 trẻ em dàn hàng giữa đường, giật đồ trên xe máy đang di chuyển của phượt thủ tại đỉnh Mã Pí Lèng, Hà Giang.

Báo VnExpress đưa tin, Lưu Chí Dũng (25 tuổi, Hà Nội) đã chia sẻ clip ghi lại cảnh Trong clip, 4 đứa trẻ đầu trần, chân đất đứng sát mép đường. Khi thấy đoàn phượt thủ đi qua, chúng lao ra chặn đầu xe để cướp đồ. 

Sau khi đăng tải, clip nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Đa số lên án hành động của nhóm trẻ vùng cao.

Bất chấp nguy hiểm, nhóm trẻ em dàn hàng cướp đồ dân phượt ở Hà Giang - Ảnh 1

Nhóm trẻ em lao ra giữa đường cướp đồ khi xe đang di chuyển. Ảnh cắt từ clip báo Tri thức trực tuyến

Liên quan đến clip, báo Tri thức trực tuyến đã dẫn lời Chí Dũng cho biết, anh quay clip này vào khoảng 11h ngày 1/5, khi đang trên đường về Hà Nội. Khi vừa đi qua đài quan sát tại Mã Pí lèng, bất ngờ 4 đứa bé lao ra giữa đường, cướp đồ ăn treo ở xe.

Theo Dũng, các đồ bị lấy không có nhiều giá trị, nhưng hành động đó lại quá nguy hiểm. Anh muốn cảnh báo mọi người đi qua đoạn đường này nên đi chậm, cẩn thận để tránh hậu quả đáng tiếc.

"Một số nhóm phượt đã chia sẻ về tình trạng này từ lâu. Nhóm trẻ em thậm chí còn dọa ném đá khi chúng mình phát hiện chỗ giấu đồ ăn cướp được của chúng", Dũng chia sẽ.

Theo báo Dân trí, chuyện các phượt thủ đi chơi ở các vùng núi thường cho trẻ em địa phương bánh kẹo vốn đã quen thuộc song hiện tượng "cướp" bánh kẹo như thế này là hiếm thấy.

Hành động của 4 đứa trẻ không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân các em mà còn nguy hiểm cho du khách, đồng thời tạo ra hình ảnh xấu cho du lịch địa phương.

Nhóm phượt thủ hi vọng địa phương sẽ có biện pháp để những trường hợp tương tự không tái diễn.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý