Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD

mesu mesu @mesu

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD

Hoàng Thùy Linh đã gặp phải sự cố bất ngờ trên sân khấu giao lưu âm nhạc tối qua, nhưng cô đã rất nhanh nhạy và bản lĩnh làm chủ tình huống ngay sau đó.

02/04/2017 09:49 AM
120

Hoàng Thùy Linh đã gặp phải sự cố bất ngờ trên sân khấu giao lưu âm nhạc tối qua, nhưng cô đã rất nhanh nhạy và bản lĩnh làm chủ tình huống ngay sau đó.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt – Hàn , Đại sứ quán Hàn Quốc phối hợp cùng Bộ Văn Hoá, Thể Thao – Du Lịch đã tổ chức đêm nhạc giao lưu hữu nghị mang tên Đồng Hành – Going On Together với sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc như SNSD và NCT 127 cùng với Hoàng Thuỳ Linh là nghệ sĩ Việt đại diện tham gia biểu diễn trong chương trình.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh được giao vai trò đại diện nước chủ nhà để mở màn cho đêm giao lưu nhằm khuấy động chương trình với những giai điệu sôi động sở trường của mình.

Không chỉ mang đến hai ca khúc sôi động Just You và I’m Gonna Break, Hoàng Thuỳ Linh đã trình diễn rất thành công ca khúc Bánh Trôi Nước, một trong những bản hit lớn trong thời gian vừa qua của nữ ca sĩ.

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD  - Ảnh 1

Đây cũng là một trong những tiết mục được Hoàng Thuỳ Linh đặt nhiều hy vọng hơn cả, bởi không chỉ mang đến tính giải trí cho chương trình, Bánh Trôi Nước còn là một trong những màn trình diễn mà cô muốn “khoe” đến các nghệ sĩ nước bạn những nét đẹp trong âm nhạc và văn hoá Việt Nam qua từng giai điệu, vũ đạo và màu sắc âm nhạc dân gian Việt.

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD  - Ảnh 2

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD  - Ảnh 3

Phần trình diễn của Hoàng Thuỳ Linh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả có mặt trong đêm giao lưu. Nhóm nhạc NCT 127 và Harin Won bên hông cánh gà cũng đã rất thích thú và lắc lư theo từng ca khúc mà Hoàng Thuỳ Linh trình diễn.

Tuy giữa màn trình diễn sôi động của mình, Hoàng Thuỳ Linh đã bất ngờ gặp phải sự cố, phải tạm dừng trong giây lát. Với sự trợ giúp của nữ MC, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng xử lý sự cố này.

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD  - Ảnh 4

Bất chấp sự cố, Hoàng Thùy Linh tự tin trình diễn tiếng Anh đón tiếp SNSD  - Ảnh 5

Cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả bên dưới, mọi sự gián đoạn dường như được tạm gác lại ngay sau đó, thay vào là không khí sôi động và náo nhiệt của các tiết mục trình diễn, đặc biệt là khi nhóm nhạc SNSD xuất hiện và thể hiện những ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả khắp nơi, đặc biệt là khán giả tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý