Bắt cóc con tin tại Hà Nội: Công an đang giải cứu cháu bé

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt cóc con tin tại Hà Nội: Công an đang giải cứu cháu bé

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – PGĐ Công an TP. Hà Nội, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo giải cứu cháu bé.

16/09/2014 10:02 AM
4,422

8h30: Đối tượng lạ mặt vẫn chưa chịu thả cháu bé. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, một số chiến sỹ công an đang kiên trì thương thuyết với kẻ lạ mặt. Bên ngoài, trời bắt đầu đổ mưa to.

Theo tin tức trước đó, khoảng 6h sáng 16/9, tại một căn phòng trên tầng 4 nhà E6 khu tập thể Thanh Xuân Bắc (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội), một thanh niên lạ mặt đã vào nhà và không chế chủ nhà cùng 2 đứa con nhỏ của gia chủ đe doạ cướp giật.

Theo ghi nhận của phóng viên từ người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ tên Hồng là chủ căn hộ trên vừa đi chợ về. Lúc đó, bà Hồng bắt gặp một đối tượng lạ mặt từ trong nhà đi ra. Tại thời điểm đó, trong nhà có 2 cháu nhỏ là con của của bà Hồng.

 - Ảnh 1

Sau đó, tên này đã xông đến không chế và chém bà Hồng 1 nhát vào tay. Hoảng hốt, bà Hồng kêu cứu. Kẻ lạ mặt kia hoảng sợ quay trở lại vào trong nhà và khống chế 2 cháu bé. Hiện tại, lực lượng chức năng đã có mặt và đưa bà Hồng đi bệnh viện cứu chữa.

 - Ảnh 2

Bên trong căn hộ có tấm nhựa màu xanh, đối tượng lạ mặt đang khống chế cháu bé.

Một trong hai cháu bé trong nhà bà Hồngc ũng đã được thả ra. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 1 cháu bé đang bị đối tượng lạ mặt không chế. Hiện các lực lượng chức năng gồm Lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát hình sự, dân phòng vẫn đang tích cực xử lý vụ việc để cứu cháu bé còn lại ra khỏi nhà.

 - Ảnh 3

Những người hàng xóm nhà bà Hồng đang theo dõi diễn biến vụ việc.

Được biết, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – PGĐ Công an TP. Hà Nội, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, xử lý và giải cứu cháu bé.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

Theo Đại Lộ

Xem thêm video clip : Clip: Thanh niên ngổ ngáo vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý