Bắt cóc trẻ em giả làm con trai đã mất để tiện hàn gắn với chồng cũ

daikieu daikieu @daikieu

Bắt cóc trẻ em giả làm con trai đã mất để tiện hàn gắn với chồng cũ

(ĐSPL) Một phụ nữ ở Trung Quốc bắt cóc bé trai 3 tuổi suốt 15 giờ để giả là con trai đã mất của mình với mục đích hàn gắn mối quan hệ với bạn trai cũ, cũng là bố của em

01/02/2017 11:17 AM
706

(ĐSPL) - Một phụ nữ ở Trung Quốc bắt cóc bé trai 3 tuổi suốt 15 giờ để giả là con trai đã mất của mình với mục đích hàn gắn mối quan hệ với bạn trai cũ, cũng là bố của em bé đã qua đời.

Một người đàn ông họ Zhao đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc báo với cảnh sát rằng con trai 3 tuổi của ông bị mất tích vào lúc 17h, ngày 26/1. Sau khi kiểm tra video giám sát, cảnh sát phát hiện vào khoảng 15h40, cậu bé bị một phụ nữ lạ mặt bắt vào taxi rồi phóng đi.

Bắt cóc trẻ em giả làm con trai đã mất để tiện hàn gắn với chồng cũ - Ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ bắt cóc bé trai 3 tuổi cắt từ camera an ninh.

Sau khi xác định đối tượng là một phụ nữ 34 tuổi, là công nhân nhập cư, hiện đang thất nghiệp và sống trong một khách sạn ở Thâm Quyến. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến khách sạn trên thì người phụ nữ này đã trả phòng và rời đi.

Bắt cóc trẻ em giả làm con trai đã mất để tiện hàn gắn với chồng cũ - Ảnh 2

Bé trai được giải cứu sau 15 giờ bị bắt cóc.

Cảnh sát sau đó đã lần ra dấu vết của nghi phạm, y và đứa trẻ đã lên chuyến tàu đến Vũ Xương, Trung Quốc vào lúc 18 giờ cùng ngày.

Vào lúc 6h sáng, ngày 27/1, đúng vào ngày 30 Tết, tại Vũ Xương, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ và giải cứu thành công cậu bé 3 tuổi sau 15 tiếng.

Bắt cóc trẻ em giả làm con trai đã mất để tiện hàn gắn với chồng cũ - Ảnh 3

Nghi phạm bị bắt tại cơ quan cảnh sát.

Tại cơ quan cảnh sát, Wei cho biết, cô bắt cóc cậu bé để giả làm con trai mình với mục đích hàn gắn quan hệ với bạn trai cũ cũng là bố của cháu bé. Hai người có con với nhau vào năm 2015, bé trai qua đời không laia sau đó, bố đứa trẻ không hề biết hề cái chết của con trai mình. Năm nay, cô hẹn gặp lại bạn trai cũ và mong muốn được nối lại tình cảm nên đã bắt cóc cậu bé giả làm con mình.

Theo ChinaDaily

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý