Bắt công an viên nghi đánh chết người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt công an viên nghi đánh chết người

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 3/7, tại thôn Xuân Hòa, xã Phú Xuân, ông Thâu bị tình nghi là trộm cắp tài sản, sự việc được báo cho ông Lê Viết Hùng (công an viên thôn).

09/07/2014 11:29 AM
799

Ngày 8/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Lê Viết Hùng (57 tuổi, trú thôn Xuân Tây, huyện Krông Năng) để điều tra, làm rõ về cái chết của ông Nguyễn Hữu Thâu (43 tuổi, trú cùng thôn).  

Ông Hùng cùng 3 người khác thuộc lực lượng tự quản của thôn, tiến hành đưa ông Thâu về hội trường thôn Xuân Hòa để làm việc. Người nhà ông Thâu nghe thông tin cũng lên tìm hiểu nhưng được yêu cầu trở về, hẹn ngày mai lên hội trường để làm việc. 

Gia đình nạn nhân

Sáng hôm sau, người nhà ông Thâu và cơ quan chức năng xã đến hội trường thôn thì phát hiện ông Thâu nằm bất động trên nền nhà, mồm, mũi chảy máu liền đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Năng. 

Do tình trạng nguy kịch, ông Thâu được chuyển lên tuyến trên. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não nên chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP. Hồ Chí Minh để cấp cứu, nhưng ông Thâu đã tử vong trên đường đi...

Bà Võ Thị Kim Quê (vợ ông Thâu) cho biết: “Tối xảy ra sự việc, tôi cùng một người cháu ruột lên hội trường thôn để tìm hiểu sự tình, tại đây tôi thấy chồng tôi còn tỉnh táo. Công an thôn bảo đang yêu cầu chồng tôi viết tường trình, nên mời tôi về và hẹn sáng mai lên sẽ làm việc. 

Sáng hôm sau, đúng hẹn tôi lên, thì thấy chồng nằm bất tỉnh trên sàn nhà, toàn thân ướt sũng, mặt mày tím tái, miệng, mũi chảy máu. Thấy vậy tôi hỏi những người có trách nhiệm tại thôn, tại sao chồng tôi bị như vậy, nhưng không ai trả lời”. 

Gia đình vội vàng đưa ông Thâu đi cấp cứu, tuy nhiên ông đã không qua khỏi. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý