Bật cười với thanh niên 27 tuổi đi nhậu về khuya bị mẹ đánh

daikieu daikieu @daikieu

Bật cười với thanh niên 27 tuổi đi nhậu về khuya bị mẹ đánh

Đoạn clip ghi lại cảnh cậu con trai 27 tuổi bị mẹ phạt đòn như thời con nít khiến dân mạng tức mắt.

30/04/2016 04:17 PM
56

(ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại cảnh cậu con trai 27 tuổi bị mẹ phạt đòn như thời con nít khiến dân mạng "tức mắt".

Những hình ảnh kèm theo đoạn clip một người mẹ có tuổi phạt đòn cậu con trai "lớn tướng" đang khiến dân mạng không ngừng xôn xao.

Đoạn clip này được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn trẻ, và trên một fanpage lớn thu hút nhiều lượt theo dõi của dân mạng ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cứ dân mạng cũng như hàng ngàn lượt like (thích), bình luận.

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh bà mẹ trung niên phạt đòn con trai mình do cậu con trai đi ăn nhậu về quá khuya nhưng không xin phép. Nếu như đoạn clip chỉ ghi lại hình ảnh người cha người mẹ đánh đứa con nhỏ bằng những đòn roi lằn mông thì đã không thu hút nhiều sự quan tâm đến thế, điều đặc biệt ở đây là cậu con trai này đã trưởng thành, đã đến tuổi lấy vợ sinh con. Theo một người tin, thanh niên này đã 27 tuổi, vậy mà vẫn để gười mẹ dùng roi đe nạt, đánh đòn thì thật đáng xấu hổ, khiến nhiều người không khỏi động lòng.

Quan sát đoạn clip có thể thấy, người mẹ vừa đánh vừa cố hỏi rõ lý do vì sao con trai lại đi khuya như vậy, vì sao còn làm trái ý lời cha mẹ: “Hôm qua mẹ dặn đi chơi mấy giờ về?”; “Từ nay về sau còn hay hết hả Tr.”; “Đi đâu cũng phải nói hôm nay con đi, muốn đi đâu là đi hả? Muốn làm đại ca hả?”.

Bật cười với clip thanh niên 27 tuổi đi nhậu về khuya bị mẹ đánh đòn - Ảnh 1Phóng to

Người mẹ "tra hỏi" con trai lớn vói giọng bực tức khiến người xem không khỏi lo sợ, một phần đồng cảm với nỗi lòng cha mẹ, một phần buồn thay cho cậu con trai lớn tuổi. Trước hành động "tra hỏi" bằng đòn roi như hồi con nít của mẹ mình, cậu con trai ngang nhiên trả lời: “Thì lâu lâu con cũng phải đi chứ!”.

Người mẹ vẫn một mực không bằng lòng với câu trả lời của người con trai, bà gắt lên cảnh báo người con từ nay về sau không được đi chơi về trễ nữa, và quy định luôn thời gian người con phải về nhà là 10h tối.

Không chỉ có đánh đòn bắt nầm sấp xuống, người mẹ tiếp tục bắt con trai mình phải quỳ gối lên giường và xin lỗi mẹ vì koong nghe lời bà. "Cuộc ẩu đả" giữa hai mẹ con lên đến đỉnh điểm khi bà mẹ quát lên: “Nếu muốn đi đâu thì đi, không phải hỏi mẹ cha thì lấy giấy viết ra ghi từ nay về sau tôi không cần ba mẹ lo cho tôi nữa. Lát nữa cha về, xin lối cha nghe chưa Tr.”. Người con trai 27 tuổi chỉ dám đáp lại với giọng lí nhí "dạ".

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã có nhiều người quan tâm, chia sẻ, bình luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bất bình trước hành động của người mẹ. Nhiều người cho rằng hành động đánh con khi con cái đã trưởng thành là không nên, như vậy là xâm hại quyền con người.

Có người đề bạt đến tình người khi xem đoạn clip này. "Con cái thì không nên cãi lời cha mẹ, nhưng khi con cái đã khôn lớn chúng tự biết cách sống, sướng khổ tự chịu, hà tất gì các mẹ phải nặng tay đánh con mà làm khổ bản thân. Dạy con theo cách đó không tốt chút nào, như thế là xúc phạm con, tự mình bôi nhọ danh dự gia đình mình..." - Mai Loan chia sẻ.

“Đây liệu có chuẩn là người mẹ tốt không? Muốn con mình phải "tuân lệnh" đến khi về già sao. Chắc đây là hoàng hậu, hoàng thái hậu nên mới muốn con trai mình trở thành kẻ nhu nhược, bù nhìn..." - nickname Phương Phương bình luận.

Bật cười với clip thanh niên 27 tuổi đi nhậu về khuya bị mẹ đánh đòn - Ảnh 2Phóng to

Hay cũng có những người cùng quan điểm với bà mẹ. Nhiều người đồng cảm với người mẹ cho rằng: "Con dù lớn cũng là con của mẹ... sai phải dạy, dù có lớn cũng phải dạy, có lớn mà không có khôn, chỉ biết chơi bời lêu lổng thì sau này làm sao có thể làm trụ cột gia
đình được..." - Minh Anh chia sẻ quan điểm.

“Có những bạn mở miệng ra nói nào là nhu nhược... Nào là nhảm.. Nào là nhục nhã... Xin lỗi nhé... Quỳ gối khoanh tay để cha mẹ dạy không có gì là nhục nhã hay nhu nhược hết... Chỉ sợ được đến một ngày cha mẹ không còn sống để bạn có cơ hội quỳ khoanh tay để cha mẹ dạy...”, thành viên có facebook Bin Nguyễn bức xúc nói.

Hiện đoạn video này vẫn đang được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

MỸ AN

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý