Bật cười với tuyển tập các dụng cụ làm đẹp quái nhất thế giới

biettuot biettuot @biettuot

Bật cười với tuyển tập các dụng cụ làm đẹp quái nhất thế giới

Hãy cùng khám phá những dụng cụ làm đẹp kỳ lạ và cực quái khiến bạn không thể không bật cười.

29/08/2016 09:17 AM
699

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các nhà sản xuất liên tục tung ra các thiết bị, dụng cụ và phương pháp làm đẹp tiện ích. Đó là lý do hàng năm các ông lớn trong ngành thu về túi mình hàng tỷ USD. Ngoài công dụng làm đẹp, những dụng cụ dưới đây cũng khiến nhiều người phải bật cười về độ quái dị của chúng.

Môi cao su

Dụng cụ này trông giống dụng cụ của chú hề hay trang phục hóa trang của lễ hội Halooween nhưng đây là một sản phẩm làm đẹp và chống lão hóa. Đeo thiết bị và nói một số từ thành tiếng rõ ràng mỗi ngày sẽ giúp cho đôi môi dày hơn một chút, loại bỏ nếp nhăn và cải thiện cái nhìn tổng thể của khuôn mặt.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Môi cao su là một trong những dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới

Dụng cụ làm dày môi

Dụng cụ này nhằm giúp các chị em phụ nữ có được đôi môi dày và quyến rũ hơn một chút mà không cần tiêm hay phẫu thuật thẩm mỹ. Dụng cụ này sử dụng một kỹ thuật chân không đặc biệt, giống như khi bạn hút không khí ra khỏi một cốc đặt trên miệng của bạn. tăng cường lưu thông và kéo chất lỏng lên môi. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây bầm tím và gây đau cho người sử dụng.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Dụng cụ làm săn chắc da mặt

Mặc dù nó có thể trông giống như một chiếc mặt nạ Ninja trong lễ Halloween, Face Trainer thực sự là dụng cụ tuyệt vời có tác dụng làm săn chắc vùng da bị chảy xệ trên khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn. Dụng cụ này buộc người dùng phải sử dụng nhiều lực hơn khi thể hiện các biểu cảm trên khuôn mặt như cười hay nói, điều này sẽ khiến cho cơ mặt phải hoạt động mạnh hơn.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Dụng cụ kéo dài cổ

Nhiều công ty bán những trang thiết bị y tế làm giảm cơn đau cho những người bị các vấn đề về lưng và cổ, tuy nhiên, một số công ty tuyên bố rằng những dụng cụ thực sự có thể “kéo dài cổ”.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Dụng cụ nâng mũi

Dụng cụ nâng mũi này là một phát minh của Nhật Bản giúp cải thiện phần mũi mà không cần phẫu thuật. Các nhà sản xuất khuyên nên đeo thiết bị đều đặn 20 phút mỗi ngày.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Quần độn mông

Một cơ thể hoàn hảo, cân đối nói chung và vòng 3 quyến rũ nói riêng là điều bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong ước bởi trên thực tế rất ít người sở hữu. Đó là lý do quần độn mông ra đời- dành cho những chị em có vòng 3 khiêm tốn.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

Dụng cụ làm săn chắc vùng ngực

Dụng cụ này được quảng cáo đặc biệt dành cho những người có ngực lớn hoặc đã thực hiện cấy ghép. Đeo dụng cụ này khi đi ngủ giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn và loại bỏ các nếp nhăn sau phẫu thuật cấy ghép ngực.

dụng cụ làm đẹp cực quái nhất thế giới 0

>> Vlogger làm đẹp có mặt biến dạng khiến cả thế giới phải nể phục

Xem thêm

  • Những dụng cụ y học kì lạ ngày xưaNhững dụng cụ y học kì lạ ngày xưa
  • Kì lạ chú bê có tới… 5 cái miệng trên đầuKì lạ chú bê có tới… 5 cái miệng trên đầu
  • Kì lạ loài ốc sên ăn thịt ở AnhKì lạ loài ốc sên ăn thịt ở Anh
  • Kì lạ bé gái 4 tuổi chỉ ăn sữa chua mà vẫn khỏe mạnhKì lạ bé gái 4 tuổi chỉ ăn sữa chua mà vẫn khỏe mạnh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý