Bắt đối tượng nước ngoài dùng hàng chục thẻ ATM giả rút tiền

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt đối tượng nước ngoài dùng hàng chục thẻ ATM giả rút tiền

Kiểm tra đối tượng công an thu giữ 30 triệu đồng và 17 thẻ ATM. Khám xét bên trong cốp xe gắn máy của ông này, công an phát hiện thêm 51 triệu đồng và 22 thẻ ATM.

18/11/2014 10:32 AM
1,290

Ngày 17/11, theo tin tức trên TTXVN, Công an phường Cầu Ông LãnhTP.HCM đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Ivan Slabob Rusev (SN 1977, quốc tịch Bulgaria) cho Công an quận 1 điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

 - Ảnh 1

Đối tượng tại cơ quan công an và tang vật thu được.

Tại cơ quan công an, Ivan Slabob Rusev khai nhận đến Thành phố Hồ Chí Minh lưu trú được khoảng 15 ngày tại một chung cư cao cấp trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1). Ivan Slabob Rusev khai số thẻ trên là do hai người bạn đưa cho lúc còn ở Bulgaria và nhờ Ivan Slabob Rusev sang Việt Nam rút tiền. Từ sáng đến trưa 15/11, Ivan Slabob Rusev đã sử dụng các thẻ trên và rút tại 10 cây ATM trên địa bàn quận 1 được 81 triệu đồng.

Trước đó, vào trưa 15/11, tổ công an phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn. Khi đi đến đường Trần Hưng Đạo thì nghe tiếng tri hô của một nhân viên ngân hàng HSBC. Người này đuổi theo một người đàn ông nước ngoài đang định bỏ chạy.

Tổ công tác kịp thời can thiệp, làm rõ. Qua khai thác ban đầu được biết, người đàn ông nước ngoài tên là Ivan Slabob Rusev như nói trên. Đối tượng này bị nhân viên ngân hàng phát giác khi đang sử dụng thẻ ATM giả rút trộm tiền.

Kiểm tra trong người ông Ivan Slabob Rusev, công an thu giữ 30 triệu đồng và 17 thẻ ATM. Khám xét bên trong cốp xe gắn máy của ông này, công an phát hiện thêm 51 triệu đồng và 22 thẻ ATM. Tất cả thẻ ngân hàng công an thu giữ được của Ivan Slabob Rusev có màu đỏ và đều được làm giả.

Hiện Công an quận 1 tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý