Bắt được 3 con cá mặt trăng khổng lồ cực hiếm trong cùng 1 ngày

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt được 3 con cá mặt trăng khổng lồ cực hiếm trong cùng 1 ngày

Ba con cá mặt trăng mà ông Snodgrass và nhóm bạn câu được trong cùng ngày là loài cá hiếm có trọng lượng từ 55 đến 80kg.

07/08/2014 08:35 AM
1,746

Đối với hầu hết những người câu cá, câu được một con cá mặt trăng trong cuộc đời đã là điều may mắn, thế nhưng vào thứ Sáu tuần trước, 3 người bạn cùng tham gia trong chuyến đi câu giải trí trên bờ biển phía Nam California, Mỹ đã cùng lúc câu được cả 3 con cá mặt trưng, loài cá cực hiếm gặp trên thế giới.

Được biết, ông Armando Castillo, Joe Ludlow và Travis Savala cùng nhau đi câu cá ngừ đuôi vàng trên bờ biển phía Nam California thì đã câu được 3 con cá màu cam, có hình dáng đĩa, mỗi con nặng từ 55 đến 80kg. Theo hình dáng thì đây là loài cá mặt trăng, loài cá mà hiếm khi thợ câu bắt được. Chúng không phổ biến ở biển Nam California mà thường sinh sống ở vùng biển nhiệt đới hay cận nhiệt đới.


Bức ảnh mà ông Snodgrass đăng tải đã thu hút được rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Ông Snodgrass nói trong niềm vui sướng: "Đây là con cá mà cả đời tôi chưa bao giờ câu được. Bắt được nó giống như trúng xổ số vậy.".

Mặc dù người ta thường ít câu được cá mặt trăng nhưng trường hợp bắt được loài cá hiếm này ngày một tăng trong những năm gần đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý