Bắt được cá ngừ 'quỷ' toàn thân màu trắng cực hiếm

mesu mesu @mesu

Bắt được cá ngừ 'quỷ' toàn thân màu trắng cực hiếm

Rất nhiều người đã đổ xô đến xem con cá đặc biệt này.

26/11/2014 03:29 PM
1,207

Con cá ngừ đặc biệt này do ngư dân Nhật Bản đánh bắt được, sau đó đem đến “triển lãm” ở khu chợ Tsukiji vào sáng thứ Sáu (21/11) vừa qua.


Con cá ngừ dài tới hơn 1,9m.

Biết tin này, nhiều người dân đổ xô đến để được tận mắt chứng kiến loài cá lạ hiếm khi xuất hiện. Nguyên nhân khiến con cá thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ như vậy là do toàn thân của nó trắng tinh, được nhiều người ở đó miêu tả như “ngọc trai”.

Ngoài ra, chú cá có kích thước khá to với cân nặng 118kg và chiều dài 1,9m. Nhiều người ở chợ khẳng định họ đã bán cá được hơn 30 năm nhưng chưa từng nhìn thấy con cá nào kỳ lạ như vậy.


Chú cá có màu trắng tinh như ngọc trai.

Con cá được nhanh chóng di chuyển đến một cửa hàng cá ở trung tâm thương mại Tokyu Toyoko, khu Shibuya ở thủ đô Tokyo để bán trực tiếp cho khách hàng. Theo dự tính ban đầu, người bán sẽ xẻ thịt cá và bán với giá $12,75/kg (khoảng 260 ngàn đồng). Nếu ai muốn mua toàn bộ con cá sẽ phải chi tới $1,504 (khoảng 31 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau đó, do con cá ngừ trắng này được cho là quá quý hiếm nên cửa hàng quyết định trao tặng nó cho Hiệp hội khoa học quốc gia để nghiên cứu thêm về loài sinh vật này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý