Bắt được hung thủ xâm hại tình dục, sát hại nữ sinh lớp 7

mesu mesu @mesu

Bắt được hung thủ xâm hại tình dục, sát hại nữ sinh lớp 7

Nguyễn Văn Thiên kẻ xâm hại tình dục và sát hại nữ sinh 13 tuổi đã bị lực lượng công an bắt giữ.

03/08/2015 12:43 PM
498

   - Ảnh 1 Nguyễn Văn Thiên bị Công an bắt giữ. (Ảnh Báo Công an nhân dân)

Tin tức mới nhất về vụ nữ sinh N.M.H. (13 tuổi, ngụ Quảng Bình, học sinh lớp 8) bị xâm hại tình dục và sát hại tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM), hiện CSĐT đã bắt giữ được hung thủ.

Tin nhanh trên báo Công an nhân dân cho hay, vào khoảng 19h30 ngày 2/8, lực lượng Công an TP Đồng Hới phối hợp với Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ Nguyễn Văn Thiên khi đối tượng đang lẩn trốn tại một trường tiểu học ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới.

Hiện Nguyễn Văn Thiên được đưa về tạm giữ hình sự tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Bình.

Vào chiều nay 3/8, Công an Quận Tân Bình sẽ ra TP Đồng Hới để di lý Thiên vào TP Hồ Chí Minh phục vụ để phục vụ công tác điều tra.

Tin nhanh về vụ án mạng được báo Pháp luật TPHCM cập nhật, vào tối ngày 21/7, sau chuyến du lịch Singapore - TP.HCM, đoàn gồm giáo viên và học sinh của Trường Chu Văn An (thuộc TP Đồng Hới, Quảng Bình) trong đó có cả nghi can Thiên và nạn nhân đã lưu trú tại khách sạn Pearl Palace, dự định hôm sau sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất về Quảng Bình.

Vào khoảng 13h30 ngày 22/7, bà N.T.Q., giáo viên của Trường Chu Văn An, đồng thời là người phụ trách dẫn đoàn du lịch, tiến hành làm thủ tục trả phòng khách sạn để đưa đoàn ra sân bay.

Lúc này Thiên thông báo với bà Q. bị mất hộ chiếu nên đề nghị cho N.M.H. lên phòng phụ tìm giùm hộ chiếu. Sau đó H. lên phòng 302 để giúp Thiên tìm giấy tờ.

Tuy nhiên sau khi làm xong mọi thủ tục bà Q. vẫn chưa thấy 2 học sinh xuống nên đã lên phòng tìm. Tuy nhiên, Thiên không mở cửa mà trả lời: “H. đi xuống rồi cô ơi, con đang đi vệ sinh xong con xuống liền”.

Nghe vậy bà Q. xuống phòng 102 nơi H. cư trú rồi xuống sảnh khách sạn tìm nữ sinh này nhưng vẫn không thấy. Bà Q. sốt ruột, lên phòng 302 tiếp tục gõ cửa gọi nhưng Thiên vẫn không mở cửa.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Q. đã báo nhân viên khách sạn và ông Đ. là một giáo viên đi cùng đoàn hỗ trợ. Cả nhóm dùng dụng cụ cạy cửa phòng 302 nhưng cửa bị khóa chốt từ bên trong nên không mở được mà chỉ cạy được khoảng hở 10 cm.

Trong lúc mọi người đang tìm cách cạy cửa thì bất ngờ Thiên từ phòng vệ sinh bước ra mở cửa phòng. Thấy cửa mở, ông Đ. nhanh chóng bước vào kiểm tra, Thiên vội vàng lẻn ra ngoài rồi biến mất.

Ông Đ. và bà Q. vào phòng vệ sinh thì hoảng hốt khi thấy em H. đang nằm bất động trong bồn tắm. Mặc dù được sơ cứu, hô hấp nhân tạo nhưng em H. đã rơi vào hôn mê nên ngay sau đó em đã được đưa đến BV Trưng Vương cấp cứu. Sau đó em H. tiếp tục được đưa đến BV Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu với dấu vết biểu hiện đã bị xâm hại tình dục và có nhiều vết thương trên cơ thể. Đến sáng 23/7, em H. đã tử vong tại BV Chợ Rẫy.

Văn Quang (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý