Bắt “gái” ở thị trấn Voi

mesu mesu @mesu

Bắt “gái” ở thị trấn Voi

Trong ánh đèn xe ô tô loang loáng qua lại ở thị trấn Voi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, tôi đã bắt gặp những “cánh bướm đêm” tràn ra đường vẫy khách qua lại làm cho vùng quê vốn êm đềm nay trở nên nhộn nhịp về đêm. Trước lúc đặt chân đến đây, tôi đã nghe nhiều về địa danh Voi – một trong những nơi cung cấp gái mại dâm cho khu vực miền Trung. Có “mục sở thị” mới thấy “sức sống” của những cánh bướm đêm

05/10/2009 10:42 AM
45,255

Vào một ngày trung tuần tháng 9, chúng tôi có việc đi qua thị trấn nhỏ của tỉnh miền Trung này. Trong màn đèn loang loáng của xe khách cộng với những ánh đèn mập mờ từ các quán cà phê thư giãn – mát xa xanh đỏ bên đường, chúng tôi làm những người khách “lỡ đường” và ghé lại chốn ăn chơi này. Trong quán cà phê đèn mờ núp sau lùm cây, tôi hỏi một cô mắt xanh mỏ đỏ khi cô vừa nhô đầu ra thì được biết, thị trấn Voi có rất nhiều gái để xem và khách làng chơi tha hồ mà lựa chọn “hàng”. Ở đây có sự trao đổi “hàng” thường xuyên, quán nào thiếu gái là quán bên này điều sang cung ứng kịp thời.

Theo một cô gái vào quán, tiếp xúc với bà chủ là cô “cựu mại dâm” đứng ra thuê điều hành hoạt động của quán cho thấy, cách thức điều gái ở đây rất tinh vi và nhiều lúc cũng rất công khai. Vào ban đêm, họ để các cô gái chạy qua chạy lại với những mảnh vải che thân thật tiết kiệm nhằm câu khách. Còn ban ngày thì mặc quần ngắn cũn cỡn, để lộ những thứ lập lờ bên trong quần ra thì đàn ông con trai nào mà chả “chết”. Tại đây, khi khách đã vào quán cà phê đèn mờ thì rất dễ nhưng sẽ khó lòng mà thoát ra, nếu chưa “thử hàng”, chưa kể gặp khách lạ còn bị các chủ quán “chặt chém” với đủ lý do để thu tiền. Vì thế khi đã đặt chân đến đây, không vị khách hàng nào mà không thành kẻ đốt tiền như rác, mới hay thị trấn Voi đã trở thành chốn ăn chơi khét tiếng ở dải đất miền Trung đầy nắng gió. Theo điều tra của chúng tôi, tại thị trấn Voi, thời cao điểm có cả trăm em út được điều từ các miền quê về để cung ứng cho tất cả các miền trong nước. Hiện tại, rất nhiều chủ chứa đã có sự liên kết với các mạn trong Sài Gòn, Hà Nội… và các khu vực khác. Chỉ cần nơi nào có nhu cầu gái có chất lượng là các chủ ở đây sẵn sàng đáp ứng. Cô nào ở dưới quê mới lọ mọ lên, còn trinh nguyên sẽ được phân hạng một để chờ các đường dây cao cấp gọi đến.


Được biết, đến nay ổ mại dâm này vẫn chưa được dẹp bỏ một cách quyết liệt. Đã nhiều lần, cơ quan công an mở chiến dịch truy quét nhưng khi lực lượng này rút đi họ lại ngang nhiên hoạt động trở lại như bình thường. Mong rằng các cơ quan ban ngành có liên quan vào cuộc thực sự, nhằm trả lại sự bình yên cho vùng quê nghèo này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý