Bắt gặp bạn trai ngoại quốc đứng lặng lẽ quay hình Phương Vy

msstit msstit @msstit

Bắt gặp bạn trai ngoại quốc đứng lặng lẽ quay hình Phương Vy

(Ngoisao.vn) – Bạn trai của Phương Vy đứng lặng lẽ một góc và chăm chú ghi hình của người yêu không rời mắt trong buổi họp báo.

12/07/2014 06:33 PM
6,600

Trưa qua (11/7), Phương VyTrung Quân đã có buổi gặp gỡ với báo chí để giới thiệu về liveshow "Tôi Tỏa Sáng" – liveshow đầu tiên của cả hai. Nếu như Trung Quân đi một mình thì quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” tiếp tục được sự “hộ tống” của bạn trai.

Mặc dù cùng xuất thân từ chương trình “Vietnam Idol” (Phương Vy là Quán quân năm 2007, Trung Quân vào đến top 8 năm 2010) nhưng Phương Vy cho biết trước giờ cô và Trung Quân chưa từng trò chuyện với nhau. Phong cách âm nhạc của cả hai cũng không giống nhau. Tuy nhiên, Phương Vy vẫn thường nghe các ca khúc mà Trung Quân tải lên Youtube và clip mà cô ấn tượng nhất của Quân là ca khúc “Baby one more time” – một ca khúc nhạc Pop nổi tiếng được Trung Quân thể hiện lại theo phong cách Blue, Soul… Chính từ clip này, Phương Vy nhận ra giữa cô và anh chàng ca sỹ đến từ Đà Lạt có chút “liên quan” về âm nhạc.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ với báo chí, Trung Quân cho biết khi Phương Vy đăng quang cuộc thi “Vietnam Idol” 2007, Trung Quân còn đang học cấp 3. Quân không tưởng tượng là có ngày sẽ được đứng chung trên sân khấu với chị Vy. Quân cảm thấy rất lo lắng, hồi hộp. Hôm trước, Quân và chị Vy có buổi chụp hình chung. Khi đứng trước chị Vy, Quân cảm thấy mình rất nhỏ bé và hơi khớp nên Quân có cảm giác ngại khi chụp hình chung với chị Vy. Trong buổi chụp, chị Vy cũng hay “ăn hiếp” Quân, “bắt” Quân phải tập nhảy để tham gia tiết mục nhạc broadway cùng chị Vy. Quân cũng không biết là mình nhảy có đẹp không nhưng chắc là sẽ… lạ vì trước giờ khán giả chỉ thấy ca sỹ đẹp nhảy chứ chưa thấy ca sỹ… mập nhảy. Hy vọng là khán giả sẽ thích tiết mục này.

Do đó, trong lần kết hợp đầu tiên ở liveshow “Tôi Tỏa Sáng” cả hai cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong các tiết mục chung với nhau. Trong chương trình, Phương Vy và Trung Quân sẽ có 2 ca khúc song ca cùng nhau. Một trong 2 ca khúc đó là bài hit rất quen thuộc của Phương Vy do nhạc sỹ Đức Trí sáng tác, sẽ được cả hai thể hiện lại theo phong cách Acoustic. Ca khúc còn lại là một tiết mục nhạc broadway mà cả Phương Vy và Trung Quân rất yêu thích.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, Phương Vy sẽ thể hiện nhiều bài hát mới, trong đó có một bài hát mà cô rất tâm đắc. Đó là ca khúc mà Phương Vy được một người bạn thân tặng cho cô trong lúc cô gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Qua ca khúc này, Phương Vy muốn chia sẻ cùng  khán giả những gì cô đã trải qua trong thời gian vừa rồi. Người bạn này cũng sẽ được cô mời làm khách mời trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”. Ngoài ra, cô cũng sẽ thể hiện ca khúc “On And On” trong MV cùng tên mà cô và đạo diễn Antoneus đã dành rất nhiều thời gian thực hiện. Vì đây là liveshow mà Phương Vy muốn tri ân đến khán giả và những người đã quan tâm và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua nên ngoài các fan, bạn thân của mình, Phương Vy cũng sẽ mời 1 người thân trong gia đình mình làm khách mời đặc biệt trong liveshow.

Trung Quân cho biết anh dành rất nhiều thời gian, công sức cho liveshow này. Anh sẽ giới thiệu nhiều ca khúc mới trong liveshow, trong đó có ca khúc “Gọi mưa” – ca khúc cuối cùng trong series ca khúc về Mưa – lần đầu tiên được anh trình diễn trong chương trình. Ca khúc single “Vì mất đi ánh mặt trời” dự kiến phát hành vào tháng 10 của Trung Quân cũng sẽ được vào liveshow. Các ca khúc quen thuộc như “Chuyện mưa”, “Dấu mưa” với phong cách ballad quen thuộc sẽ được phối lại theo phong cách khác như Acoustic, RnB, dance…. Anh cũng sẽ thể hiện ca khúc nhạc dân gian đương đại. Ngoài những ca khúc mới, Trung Quân cũng muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới của mình theo hướng “nổi loạn” và cá tính gắn với màu sắc âm nhạc hiện đại.


Ái Phương cũng có mặt để dự buổi họp báo của cả hai.

“Tôi Tỏa Sáng” với nhân vật chính là Phương Vy và Trung Quân sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/7/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 cùng một số đài truyền hình địa phương khác…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý