Bắt gặp Cao Thùy Linh nổi bật giữa phố đông Hà Nội

biettuot biettuot @biettuot

Bắt gặp Cao Thùy Linh nổi bật giữa phố đông Hà Nội

(Ngoisao.vn) Mới đây, Hoa hậu Áo dài Quốc tế 2014” bất ngờ bị bắt gặp tại một quán cà phê thuộc khu vực Nhà hát lớn ở Hà Nội.

26/01/2015 09:11 PM
759

Cao Thùy Linh xuất hiện trong bộ đồ đen ôm sát, khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Do thời tiết khá lạnh, người đẹp khéo léo phối lớp áo khoác tông vàng tạo nên set đồ tương phản nổi bật. Chân dài 9x đã có buổi cà phê vui vẻ cùng một người bạn. Sau khoảng gần một giờ trò chuyện, cô cũng nhanh chóng rời khỏi địa điểm.

undefined

undefined

undefined

undefined
Người đẹp xuất hiện trên phố Hà Nội với trang phục nổi bật

Theo thông tin được biết, Cao Thùy Linh ra Hà Nội để tham gia bộ phim hài chiếu Tết “Báu vật của Ngố” cùng các danh hài xứ Bắc như: Quang Tèo, Hiệp Gà... Trong phim, Cao Thùy Linh vào vai vợ bé của “Trọc Phú” đa tình, lẳng lơ. Đây là bộ phim thu âm trực tiếp và các diễn viên phải nói giọng Bắc. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp Tết đến xuân về.

undefined

undefined

undefined

undefined
Cô thảnh thơi đi uống cà phê cùng một người bạn

Hiện tại, Cao Thùy Linh cũng vừa hoàn thành xong vai diễn A Mị trong dự án phim điện ảnh “Oan hồn”, được hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Thái Lan.

Thời gian này, Cao Thùy Linh tập trung cho nghệ thuật diễn xuất và liên tiếp nhận nhiều vai diễn, cũng như trở thành gương mặt nổi bật tại các sự kiện lớn. Song song đó, cô cũng nhận được thiện cảm từ công chúng bởi hình ảnh ngày một chỉn chu, sang trọng hơn.

undefined

undefined

undefined
Hiện tại Cao Thùy Linh đang tham gia bộ phim hài chiếu Tết "Báu vật của Ngố"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý