Bắt gặp chồng sắp cưới của Ngọc Lan tình tứ với hotgirl

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp chồng sắp cưới của Ngọc Lan tình tứ với hotgirl

(Ngoisao.vn) – Dù sắp cưới Ngọc Lan nhưng nam diễn viên Đoàn Thanh Tài vẫn có những cử chỉ thân mật với gái lạ” trong một sự kiện chiều qua (14/9).

15/09/2014 09:51 PM
23,732

 

Sau một thời gian dài hẹn hò, Đoàn Thanh TàiNgọc Lan đã lên kế hoạch đám cưới và chia sẻ với bạn bè thân thiết của cả hai. Bạn trai Ngọc Lan từng chia sẻ trên một trang mạng rằng, anh và người yêu sắp về một nhà: “Tháng 11 tới, Ngọc Lan có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên chúng tôi định kéo một êkíp sang đó chụp ảnh cưới luôn rồi tháng 12 về nước tổ chức tiệc mừng. Tuy nhiên, vì công việc của hai đứa hiện tại rất bận nên sợ là kế hoạch có nhiều thay đổi. Chúng tôi thực sự muốn cưới trong năm nay vì được tuổi cả hai người”.


Đoàn Thanh Tài hạnh phúc bên Ngọc Lan

Ngọc Lan cũng từng chia sẻ rằng, cô đang ngập tràn hạnh phúc với tình yêu hiện tại và dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ chi tiết kế hoạch cho ngày trọng đại vì sợ “xui”.

Chiều qua (14/9), Đoàn Thanh Tài đã có mặt với tư cách khách mời trong một sự kiện tại TP.HCM. Nam diễn viên đi cùng với một cô gái lạ khá trẻ, thay vì xuất hiện cùng vợ sắp cưới Ngọc Lan như mọi khi.

Khi chương trình chưa bắt đầu, Đoàn Thanh Tài và cô gái đi cùng giữ khoảng cách và không có biểu hiện gì. Tuy nhiên, trong khi chương trình diễn ra, Đoàn Thanh Tài đã chủ động nắm chặt tay cô hotgirl xinh đẹp.

Sự thân mật quá đà của Đoàn Thanh Tài với cô gái ngồi cạnh khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ đã "lục đục" giữa anh và Ngọc Lan. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Lan vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về sự việc này.


Một vài hình ảnh thân mật của Đoàn Thanh Tài và cô gái đi cùng được
chính cô gái này đăng tải trên trang cá nhân của mình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý