Bắt gặp chồng tương lai 'vượt rào' với em gái trước ngày cưới

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bắt gặp chồng tương lai 'vượt rào' với em gái trước ngày cưới

Tôi không thể ngờ chồng tương lai lại dám làm chuyện động trời với em gái của mình. Chính sự phản bội của chồng tương lai khiến tôi sụp đổ hoàn toàn.

03/06/2015 06:05 PM
6,802

Tôi quen chồng tương lai khi anh còn là sinh viên đại học. Chính những lời đường mật của chàng sinh viên nghèo nhưng có duyên ăn nói đã khiến tôi chết mê chết mệt và quyết định dọn về "sống thử" sau một năm nhận lời yêu. Chúng tôi đã cùng nhau bước qua quãng đường sinh viên gian khó, vui có, buồn có và cả những cãi vã khi chấp nhận làm vợ chồng hờ ở lứa tuổi ăn chưa no lo chưa tới.

Điều khiến tôi khó chịu nhất là anh có tính trăng hoa ngay cả trong thời gian sống chung. Thậm chí, có lần thông qua những người bạn của anh, tôi đã phát hiện người đàn ông của mình qua đêm với gái lạ. Tủi nhục và không ít lần tôi muốn chia tay nhưng ngại vì mình đã không còn trong trắng để có được người tử tế nào khác nên đành ngậm ngùi sống bên anh.

Sau khi ra trường, hai chúng tôi kiếm được công việc ổn định với mức thu nhập khá. Chính vì vậy, chúng tôi đã chuyển khỏi xóm trọ lụp xụp dành cho sinh viên đến một nơi rộng rãi hơn. Yêu nhau cũng lâu nên chúng tôi đã có dự định làm đám cưới vào cuối năm.

Sau khi chuyển ra một căn hộ rộng rãi cũng là lúc em gái tôi lên thành phố học đại học. Vì cũng gần trường và muốn chị em ở gần nhau nên tôi đã bảo em dọn về sống cùng. Hàng ngày, em gái tôi giúp lo việc dọn dẹp nhà và nấu cơm trong lúc không phải đi học. Vì mới ở quê lên và cũng khá hiền lành nên em gái tôi cũng rất được lòng anh rể tương lai.

Nhưng tôi dần nhận ra những bất thường từ người chồng tương lai của mình khi anh có những động chạm không đáng có với em gái tôi. Cũng vì vậy mà không ít lần tôi và anh to tiếng nhưng vì không có bằng chứng nên đành im lặng cho nhà cửa yên ấm.

Chồng tương lai ngoại tình 0

Chồng tương lai 'vượt rào' với em gái trước ngày cưới (Ảnh minh họa)

Khi ngày cưới đang tới gần và tôi cũng mệt mỏi khi đang ốm nghén thì bất ngờ nhận được tiếng điện thoại kèm theo tiếng nấc thổn thức của em gái. Em tôi cho biết vừa bị anh rể lừa vào khách sạn và đang trốn trong nhà vệ sinh để gọi về cho chị. Tôi như không tin nổi vào tai mình, vội vàng đến địa chỉ mà khách sạn em tôi cho biết. Nhưng khi đến thì chỉ thấy những giọt nước mắt lăn dài của em gái bên cạnh người chồng phản bội khi đã đạt được mục đích của mình. Tôi chạy vào tát cho anh một cái trời giáng và kéo em gái mình ra khỏi khách sạn. Khi đã bình tĩnh, em gái tôi cho biết anh rể đã nhiều lần gạ gẫm nhưng em không cho, sợ sẽ làm tôi buồn nên em đành im lặng.

Tưởng chừng sự việc chỉ dừng ở đó nhưng sáng nay chồng tôi gọi điện cho em nói rằng tôi bị ngất và phải vào viện gấp nên qua đón em vào viện chăm sóc. Nhưng sự thực là anh ta đã lừa em gái tôi vào khách sạn để làm nhục. Vừa hận người chồng tương lai không ra gì, vừa thương em gái của mình. Nhưng tôi thực sự không biết phải làm sao khi thiệp mời đã phát và chiếc bụng bầu đang lớn dần của mình. Liệu tôi có nên "nhắm mắt đưa chân" cưới anh nữa không hay chấp nhận hủy hôn trước ngày cưới. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Xem thêm

  •  Chồng tương lai ở với vợ cũ trong thời gian tôi mang bầu Chồng tương lai ở với vợ cũ trong thời gian tôi mang bầu
  • Mẹ chồng tương lai muốn trì hoãn đám cưới vì lý do lãng xẹtMẹ chồng tương lai muốn trì hoãn đám cưới vì lý do lãng xẹt
  • Thư gửi chồng tương lai của gái ế đang 'xoắn' lấy chồngThư gửi chồng tương lai của gái ế đang 'xoắn' lấy chồng
  • 'Nhà này ai cũng đẹp, lấy gái xấu về làm gì'?'Nhà này ai cũng đẹp, lấy gái xấu về làm gì'?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý