Bắt gặp cô gái xinh như hot girl sở hữu đôi tay tài hoa

mesu mesu @mesu

Bắt gặp cô gái xinh như hot girl sở hữu đôi tay tài hoa

Nguyễn Thuý Hoa – Bà chủ của Queen Spa được mệnh danh là phù thuỷ phun xăm thẩm mỹ số 1 của thành phố hoa phượng đỏ.

28/11/2015 08:50 PM
1,187

xam-long-may-2611-1-ngoisao 5

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, Thuý Hoa may mắn có được một gương mặt xinh đẹp và một đôi tay tài hoa. Cô gái từ nhỏ ước mơ có thể trở thành một bậc thầy phun xăm thẩm mỹ để có thể làm đẹp cho mọi người. Nhiều năm đeo đuổi với nghề, cô gái có gương mặt thanh tú này trải qua không ít khó khăn, biến cố trong chuyện nghề. Thúy Hoa tâm sự: ‘. “ Đeo đuổi cái nghề đòi hỏi phải có đôi tay khéo léo và tinh tế đến từng chi tiết dường như đã có lúc em muốn bỏ nghề”.

xam-long-may-2611-2-ngoisao 4

Nhưng rồi nhờ cái tâm và niềm đam mê, cô gái đã từng biết tiến lên và trở thành một trong những cái tên đình đám nhất trong giới phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng. Ít ai ngờ được rằng xinh xắn với gương mặt hồn nhiên, ngây thơ lại có một động lực và quyết tâm đeo đuổi nghề đến thế nếu không chứng kiến những nỗ lực của cô.

xam-long-may-2611-3-ngoisao 3

15 năm kinh nghiệm trong nghề make up và làm chủ một chuỗi áo cưới spa lớn tại Hải Phòng, Thuý Hoa nhận được sự tin tưởng rất lớn của người dân quê hương. Đồng thời với bàn tay tài hoa và bản lĩnh vững vàng, cô gái sinh năm 1983 xinh đẹp được rất nhiều hot girl và người nổi tiếng tại Hải Phòng và các tỉnh thành khác yêu mến.

Luôn đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ và ứng dụng nhanh nhất phun xăm 6D công nghệ Hàn Quốc . Queen spa tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín số 1 tại Hải Phòng mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn thời thượng và cá tính.

xam-long-may-2611-4-ngoisao 2

Với kỹ thuật tinh xảo của công nghệ phun xăm 6D Thái Hàn và đôi bàn tay tài hoa của bà chủ Queen Spa chỉ sau 60 phút khách hàng sẽ sở hữu cặp mày đẹp tự nhiên và đôi môi căng mọng.

xam-long-may-2611-5-ngoisao 1

xam-long-may-2611-6-ngoisao 0

Lông mày đẹp tự nhiên sau khi được phun thêu bằng công nghệ 6d Thái - Hàn

Tất cả các khách hàng đến với Queen spa không chỉ hài lòng về hiệu quả dịch vụ mà còn cảm nhận được sự quan tâm, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giỏi nghề.

Bạn muốn một diện mạo hoàn toàn mới với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng quý phái hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với chi phí hợp lý nhất.

QUEEN SPA - NƠI CHĂM SÓC SẮC ĐẸP TOÀN DIỆN

☀ Địa chỉ: 173 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

☀ HOTLINE: 0989 294 808 - 01262315983 - 0313 843 686

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý