'Bắt gặp' Diễm My 9x xinh tươi đi chợ đêm Đà Lạt

msstit msstit @msstit

'Bắt gặp' Diễm My 9x xinh tươi đi chợ đêm Đà Lạt

(Ngoisao.vn) Diễm My 9x xinh tươi đi chơi ở Đà Lạt với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều người phải khen ngợi sự trẻ trung và đẹp ngọt ngào của Diễm My 9x.

01/03/2015 05:09 PM
3,465

Diễm My 9x vừa tiết lộ những khoảnh khắc xinh tươi và rạng rỡ khi đi chơi với bạn bè tại Đà Lạt. Trong hình, nữ diễn viên "Tốc độ và đường cong" ăn mặc giản dị váy xanh kết hợp áo len và túi đeo vai nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút bất cứ người xung quanh nào.

Được biết, nhân dịp đầu năm Diễm My 9x muốn dành thời gian nghỉ ngơi và "du hí" với bạn bè thân thiết. Sau đó, cô sẽ trở lại công việc bận rộn thường ngày. Là một trong những nóng bỏng, Diễm My 9x đang là cái tên "hot" của nhiều sự kiện, thảm đỏ, bộ phim, các chương trình truyền hình...

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 2

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 0

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 7

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 1
Diễm My 9x xinh xắn và giản dị đi chợ đêm tại Đà Lạt.

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 3

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 4

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 5
Những hình ảnh nhí nhảnh bên bạn bè trong chuyến đi chơi.

Hồi tháng 11/2014, Diễm My 9x gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia Phan Đức sau khoảng hơn một năm mặn nồng. Nguyên nhân được cô tiết lộ là không có những quan điểm chung trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, khoảng một tháng sau đường ai nấy đi, Diễm My 9x và bạn trai lại "làm lành". Cô tâm sự: "Thời gian qua, do hiểu lầm mà tôi đã có những phát ngôn không đúng đắn. Tôi cũng ân hận vì mình hiểu sai sự việc. Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm chân thành, cả 2 bên gia đình đều ủng hộ. Anh ấy là một chàng trai tốt, với những suy nghĩ sâu sắc, hiểu chuyện và rất tâm lý. Sau mọi việc tôi cảm thấy mình đã trưởng thành nhiều hơn".

Diễm My 9x xinh tươi đi chơi với bạn 0
Diễm My 9x và bạn trai tình cảm bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý