Bắt gặp Dương Yến Ngọc cùng chồng “dính như sam” đi nghe nhạc

msstit msstit @msstit

Bắt gặp Dương Yến Ngọc cùng chồng “dính như sam” đi nghe nhạc

Tối qua (18/11), Dương Yến Ngọc bất ngờ xuất hiện cùng chồng gây sự chú ý đặc biệt trước ống kính.

19/11/2014 10:37 AM
20,641

 

Sau loạt biến cố về tình cảm không mong muốn trước đây, cựu người mẫu, Á hậu cũng trở lại với hoạt động showbiz. Theo đó, cô tham gia nhiều chương trình nghệ thuật, tham dự sự kiện và phát triển công việc kinh doanh làm đẹp.


Dương Yến Ngọc tay trong tay xuất hiện đẹp đôi bên chồng tại sự kiện

Ngoài ra, trên trang cá nhân facebook của Dương Yến Ngọc cũng được update nhiều hình ảnh về hai con và hoạt động thường ngày của cô. Tuy nhiên, hình ảnh của ông xã Dương Yến Ngọc lại khá hiếm hoi dẫn đến nhiều lời đồn đoán rằng tình cảm của vợ chồng cô không được suôn sẻ.


Đi cùng vợ chồng Dương Yến Ngọc còn có ca sĩ Mandy Thanh Trúc Idol

Bất ngờ có mặt tại một sự kiện tối qua trong vai trò khách mời, vợ chồng Dương Yến Ngọc gây chú ý trước ống kính ngay khi xuất hiện. Cặp đôi tay trong tay vô cùng tình tứ đã đánh tan nghi án “cơm không lành, canh không ngọt”.


Vợ chồng Dương Yến Ngọc say sưa xem chương trình ở hàng ghế đầu

Dương Yến Ngọc chọn cho mình chiếc váy ôm tone trắng thanh lịch với đường cắt khéo léo, gợi cảm. Còn ông xã cô giản dị trong lớp áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần jeans xanh. Cả hai sánh đôi bên nhau không rời và liên tục trò chuyện từ khi bắt đầu cho đến lúc ra về.


Sau khi kết thúc cặp đôi nhanh chóng lên xế hộp ra về


Ông xã Dương Yến Ngọc còn gây bất ngờ khi dành tặng cho vợ nụ hôn

Được biết, ông xã Dương Yến Ngọc (tên Trần Thông) làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, và hạn chế góp mặt cùng vợ ở các sự kiện. Hiện người đẹp sống với chồng và con trai (bé Gà) tại một căn hộ cao cấp ở quận 7. Còn Doanh Doanh (con gái đầu lòng) đang sống cùng chồng cũ của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên đón con về ở với mẹ vào mỗi dịp cuối tuần.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý