'Bắt gặp' Dương Yến Ngọc “mặn nồng” cùng chồng đi xem phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Bắt gặp' Dương Yến Ngọc “mặn nồng” cùng chồng đi xem phim

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Á hậu – cựu người mẫu nổi tiếng vừa bị bắt gặp cùng ông xã tay trong tay tình tứ đi xem phim tại một trung tâm thương mại lớn.

01/11/2014 10:10 PM
8,585

Dù đội mũ và ăn mặc giản dị, tuy nhiên, không ít khán giả đã nhận ra và thích thú khi thấy vợ chồng Dương Yến Ngọc xuất hiện cùng nhau đi xem phim vào dịp cuối tuần.

Khác với những lần góp mặt lộng lẫy tại các sự kiện, ngoài đời thường Dương Yến Ngọc lại chọn cho mình phong cách lịch thiệp nhưng đơn giản. Bên cạnh ông xã với áo sơ mi kẻ sọc, quần âu, Dương Yến Ngọc hợp đôi cùng chồng trong lớp váy maxi tone đen, kết hợp gile họa tiết hoa trắng nhã nhặn, tạo điểm nhấn qua chiếc túi xách to bản với mũ cói vintage. Cả hai luôn tay trong tay và thể hiện cử chỉ tình tứ, chăm sóc lẫn nhau.

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi Dương Yến Ngọc và chồng bị bắt gặp “trốn con” đi chơi. Bởi, dù có vợ là nhân vật nổi tiếng của showbiz, nhưng ông xã cô lại hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật cùng vợ. Sau sự việc “lùm xùm” tình cảm không mong muốn với một nữ ca sĩ trước đó, vợ chồng Dương Yến Ngọc lại “cơm lành, canh ngọt” và dường như tình cảm của họ cũng ngày càng bền chặt hơn.

Được biết, gia đình nhỏ của Dương Yến Ngọc hiện sống tại một căn hộ khang trang ở quận 7, TP.HCM.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của vợ chồng Dương Yến Ngọc:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý