Bắt gặp Hồ Ngọc Hà nhiệt tình 'tút tát' cho Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Bắt gặp Hồ Ngọc Hà nhiệt tình 'tút tát' cho Đàm Vĩnh Hưng

13/10/2014 10:01 AM
8,029

 

Tối qua (12/10), cả “Ông hoàng nhạc Việt” và “Nữ hoàng giải trí” đều xuất hiện khá sớm ở hậu trường để làm đẹp cho mình trước khi ra chấm thi.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đang phân vân vì không biết chọn nơ hay hoa hồng vàng để cài lên áo thì Hà Hồ liền tư vấn cho anh. Nữ ca sĩ còn giúp anh cởi nơ để cài thử nhánh hoa vàng lên áo.

Để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của Hồ Ngọc Hà, trong lúc nữ ca sĩ đang ngồi đợi chuyên gia làm tóc đến, Đàm Vĩnh Hưng đã trổ tài làm tóc - nghề chính của anh thuở hàn vi để sửa tóc cho “bà mẹ một con”. Nữ ca sĩ đùa rằng: “Anh Hưng làm tóc cho em luôn đi. Để lát nữa em ra sân khấu khoe với khán giả cho hoành tráng”.

Để phù hợp với tông vàng của nơ, ví cầm tay, cúc áo, vị giám khảo nam đã chọn đi giày có cùng tông màu này để xuất hiện trên “ghế nóng”.

Hà Hồ còn đùa với Mr. Đàm rằng, hôm nay ăn mặc giản dị để đêm chung kết làm hoành tráng. Dẫu vậy nữ ca sĩ vẫn thu hút với bộ đầm màu hồng đi kèm với thắt lưng và cả giày trị giá hàng trăm triệu của Versace.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình trước khi xuất hiện. Nữ ca sĩ “Anh” lộng lẫy trong bộ đầm nâu nhạt khoe vai trần gợi cảm, tóc búi cao sang trọng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý