Bắt gặp Hoàng Thùy Linh - Harry Lu sang Hàn Quốc lúc nửa đêm

biettuot biettuot @biettuot

Bắt gặp Hoàng Thùy Linh - Harry Lu sang Hàn Quốc lúc nửa đêm

(Ngoisao.vn) – Hoàng Thùy Linh Harry Lu cùng đoàn phim “Thần tượng” vừa lên đường sang Hàn Quốc vào đêm qua, để kịp có mặt tại thành phố Gwangju – Hàn Quốc chuẩn bị giới thiệu “Thần tượng” đến bạn bè quốc tế.

28/08/2014 09:50 AM
1,221

Sau thành công rất lớn về mặt thương mại cũng như bội thu giải thưởng trong nước, đây là lần đầu tiên tác phẩm “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy được giới thiệu với khán giả quốc tế.

Có mặt tại sân bay trong buổi tối Sài Gòn mưa giông tầm tã, Hoàng Thùy Linh đã chọn cho mình bộ cánh gọn gàng, giản dị của Versace Jean, tuy nhiên trang phục sân bay của cô lại rất thích hợp khi đi bên cạnh “người yêu tin đồn” Harry Lu. Sau một thời gian né tránh đề cập bàn đến chuyện tình cảm của mình và Harry Lu, tối qua (27.8) cặp đôi lại tỏa sáng cùng nhau để “hâm nóng” tình yêu của Trí và Linh trong phim “Thần tượng”.

Cùng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với “cặp đôi tin đồn” để đón chuyến bay đến Hàn Quốc còn có vợ chồng đạo diễn Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh. Rất tiếc trong chuyến đi “đem chuông đánh xứ người” này của đoàn phim không có mặt Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy khi cả hai đều kẹt lịch làm việc.

“Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy, khắc họa mối tình đẹp như trong mơ của bộ đôi “phim giả tình thật” Hary Lu và Hoàng Thùy Linh sẽ được giới thiệu đến khán giả quốc tế tại liên hoan phim vào hai suất chiếu đặc biệt: 19h30 ngày 29.08.2014 và 12h00 ngày 31.08.2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý