Bắt gặp Khánh My 'thân mật' bên trai Tây

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp Khánh My 'thân mật' bên trai Tây

(Ngoisao.vn) – Trông Khánh My và Kyo York không khác gì một đôi tình nhân khi liên tục thể hiện những hành động thân mật bên nhau.

06/11/2014 10:07 AM
10,496

Tối qua (5/11), “Mỹ nhân Sài Thành” tiếp tục trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim “Biệt đội big hero 6”. Khánh My diện trang phục nhẹ nhàng nữ tính với đầm hồng cúp ngực gợi cảm.

Trong suốt sự kiện, Khánh My liên tục tái ngộ người quen. Một người quen cũ cũng được dịp gặp lại là ca sĩ Kyo York. Khánh My có dịp quen biết và làm việc với Kyo York trong một số chương trình truyền hình mà cả hai cùng tham gia. Vượt qua mọi khoảng cách, Khánh My và Kyo York liên tục kề tai trò chuyện to nhỏ trông như đôi tình nhân mới yêu.

Trong sự kiện này, Diễm My 9x cũng có mặt. Hai cô nàng tên My mừng rỡ “tay bắt mặt mừng” sau thời gian bận rộn với những dự án riêng. Đây là lần hiếm hoi mà hai người đẹp của showbiz Việt tái ngộ kể từ sau phim "Váy hồng tầng 24".

Ngoài gặp lại những người bạn thân thiết, Khánh My còn có dịp gặp gỡ hai diễn viên mà cô vô cùng ái mộ là Dustin Nguyễn và danh hài Chí Tài. Dù mới gặp lần đầu nhưng cả hai nam diễn viên này đều đánh giá khá cao cách ăn nói duyên dáng và ngoại hình ăn ảnh của “Mỹ nhân Sài Thành”.


Từ trái qua phải: "Hotboy phòng gym" Duy Phương - Khánh My - Dustin Nguyễn - Diễm My 9X


Khánh My - danh hài Chí Tài


Siêu mẫu Phương Mai gợi cảm đi xem phim một mình


Đại Nghĩa cũng đi thưởng thức phim


Nữ ca sĩ Sơn Ca – Nam Cường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý