Bắt gặp Lan Phương "Cô gái xấu xí" đi hút mỡ bụng ở thẩm mỹ viện rẻ tiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp Lan Phương "Cô gái xấu xí" đi hút mỡ bụng ở thẩm mỹ viện rẻ tiền

(Giải trí) Lan Phương bất ngờ phát tướng so với thời gian trước. Cô mặc trang phục thùng thình và già cỗi như một bà nội trợ. Nhưng đó chỉ là hình ảnh trong phim “Em xấu! Anh có yêu em không?”

02/07/2014 10:42 AM
73,504

 

Em xấu! Anh có yêu em không?” là tập tiếp theo của series Trong nhà ngoài phố đang phát sóng trên HTV9 với sự tham gia của Lan Phương và Hòa Hiệp.

lan phương hút mỡ bụng

Lan Phương và Hòa Hiệp vào vai cặp vợ chồng trong phim

Nội dung vở kịch xoay quanh Hương (Lan Phương) – một phụ nữ đã lập gia đình. Vì suốt ngày ở nhà làm nội trợ nên Hương quên đi việc chăm sóc bản thân và dần trở nên phát tướng. Lo sợ chồng (Hòa Hiệp) sẽ bỏ mình, Hương nghe theo lời của một cô gái bán quần áo (Ái Châu) tìm đến một thẩm mỹ viện chuyên hút mỡ bụng kiêm… bán chuối chiên. Ông bác sỹ thẩm mỹ (Tiểu Bảo Quốc) vừa điều trị vừa kiêm luôn việc đi giao chuối chiên cho vợ.

lan phương hút mỡ bụng

lan phương hút mỡ bụng

lan phương hút mỡ bụng

Những hình của "Em xấu! Anh có yêu em không?"

Với những tình huống hài hước, “Em xấu! Anh có yêu em không?” đề cập đến vấn đề rất nóng hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ. Sự ra đời của phẫu thuật thẩm mỹ đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp chính đáng của con người. Tuy nhiên, không ít người đã lạm dụng dẫn đến nhiều hệ lụy đáng buồn. Bên cạnh đó, sự nhìn nhận chưa đúng về phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều phụ nữ lén chồng con và gia đình, tìm đến những cơ sở chui, không có giấy phép, hay tin vào những lời đường mật của các “cò” thẩm mỹ để trở thành nạn nhân của những tay “Cát Tường”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý