Bắt gặp Linh Chi đi xế sang ăn uống cùng “trai lạ”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp Linh Chi đi xế sang ăn uống cùng “trai lạ”

Mới đây, nữ người mẫu bị bắt gặp với vẻ ngoài vô cùng thời trang, khi xuất hiện bên cạnh người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng cách xa trung tâm thành phố.

09/09/2014 12:04 PM
10,879

 

Linh Chi gây bất ngờ với phong cách thời trang kín đáo thay vì khoe lợi thế hình thể “bốc lửa” như những bức ảnh cô thường chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, người đẹp diện chiếc áo thun trắng không tay với họa tiết là biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe, kết hợp cùng chân váy xòe phom dáng cổ điển cá tính nhưng vẫn đầy gợi cảm, quyến rũ.

Người đẹp trang điểm nhẹ, tóc bới gọn gàng và nổi bật trên phố qua làn da trắng cùng phụ kiện hàng hiệu đắt giá, khoác tay cùng người đàn ông lạ mặt đi ăn uống. Bạn trai đi cùng luôn thể hiện sự ân cần và chăm sóc chu đáo cho cô trong suốt buổi hẹn.

Năm 2012, Linh Chi đoạt giải Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, và chính thức trở thành gương mặt quen thuộc của làng giải trí. Sau một thời gian hoạt động khá mờ nhạt và luôn bị nhìn nhận là “bản sao” của Ngọc Trinh, Linh Chi quyết định công khai thông tin cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng một vào tháng 4/2014.

Ngay lập tức, Linh Chi trở thành tâm điểm của dư luận và được công chúng chú ý. Một số ý kiến khen người đẹp dũng cảm dám thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, cô đang cố tình gây ồn ào và tạo “sóng” bằng những thông tin gây sốc. Bản thân Á hậu cũng thừa nhận, cô gặp nhiều thuận lợi trong công việc hơn từ khi công khai thông tin "trùng tu" hình thể.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Linh Chi còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Mới đây, người đẹp nhận lời tham gia vai chính trong một bộ phim chiếu Tết 2015 – Cung đường thảm khốc của đạo diễn Nhất Trung. Linh Chi hy vọng sự nghiệp điện ảnh giúp cô có những bước tiến vững chắc hơn nữa trong nghề nghiệp.

Sau khi có được ngoại hình như mong đợi, Linh Chi cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh gợi cảm. Tuy nhiên cô cho biết, thay vì phô diễn cơ thể người đẹp muốn học hỏi nhiều hơn về diễn xuất.


Sau khi ăn trưa cùng bạn trai, cả hai cũng nhanh chóng lên xế hộp sang trọng ra về.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý