Bắt gặp Nathan Lee ôm Phương Mai chặt cứng trong quán cà phê

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp Nathan Lee ôm Phương Mai chặt cứng trong quán cà phê

(Ngoisao.vn) – Dù bận rộn với lịch làm việc riêng nhưng cặp đôi đình đám vẫn tranh thủ dành thời gian để “hẹn hò” lúc sáng sớm với phong cách thời trang rất bụi bặm.

28/08/2014 10:07 PM
8,144

Gắn bó với nhau hơn 4 năm nay, Nathan Lee - Phương Mai là một trong những cặp đôi nổi tiếng thân thiết nhất showbiz. Từng dính nghi án tình cảm ồn ào, tốn không ít giấy mực của truyền thông nhưng cả hai chỉ cười và khẳng định họ là anh em tốt.

Thời gian gần đây khán giả hiếm khi thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nên có không ít tin đồn rằng họ không còn thân thiết như xưa. Tuy nhiên cả hai vừa bị bắt gặp khi thân mật hẹn hò tại một quán cà phê tại trung tâm thành phố.

Cặp đôi chuyện trò thoải mái, cười đùa và vui vẻ chụp hình “tự sướng”. Phương Mai sau khi đăng quang Siêu mẫu 2012 đã trở thành một MC chuyên nghiệp và quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia và các sự kiện lớn. Cô rất hăng say tập luyện thể thao để có được một hình thể chuẩn và sức khoẻ của một vận động viên fitness. Hiện tại Phương Mai đang thủ vai chính trong một dự án phim nhựa rất bí mật, bộ phim truyền hình mới của cô cũng sắp được công chiếu.

Với Nathan Lee sau MV “Hạ” đình đám, “Ông hoàng Opera” vừa cho ra mắt thành công single “Say”, “gây bão” làng nhạc Việt với hơn 2 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày phát hành. Sắp tới, Nathan Lee tiếp tục thực hiện 2 đêm nhạc diễn ra tại phòng trà MTV vào tối chủ nhật (31/8) và tại phòng trà Đồng Dao tối (1/9) sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý