Bắt gặp Tăng Thanh Hà tươi roi rói đi cà phê sau “bão scandal”

msstit msstit @msstit

Bắt gặp Tăng Thanh Hà tươi roi rói đi cà phê sau “bão scandal”

(Ngoisao.vn) Tăng Thanh Hà với vẻ ngoài đầy rạng rỡ bất ngờ xuất hiện cùng những người bạn tại quán cà phê của cựu siêu mẫu Minh Anh, sau loạt scandal vừa qua khi ngồi “ghế nóng” chương trình truyền hình.

08/08/2014 10:34 AM
4,159

Tăng Thanh Hà dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự cố bị chỉ trích trên mạng, khi tham gia làm giám khảo khách mời của Master Chef 2014. Người đẹp tỏ ra thoải mái và cho biết, đây là khoảng thời gian cô dành nhiều tâm sức cho kinh doanh doanh ẩm thực, thời trang, cũng như chỉ xuất hiện trong các clip quảng cáo và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Đã có lúc Tăng Thanh Hà muốn rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý cho công việc của mình, bởi với cô, kinh doanh là niềm đam mê lớn. Đặc biệt, nhà hàng của Tăng Thanh Hà cũng nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của mọi người. Sắp tới, “Ngọc nữ” còn quyết định mở thêm một nhà hàng hải sản mới lớn hơn tại trung tâm TP.HCM vào ngày 14.8.

Sau bộ phim “Mỹ nhân kế”, cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” cũng chia sẻ chưa có ý định tham gia phim ảnh trong thời điểm này: “Tôi muốn toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh vì muốn nó trở thành một hệ thống phát triển chuyên nghiệp. Không thể chạy quá nhiều lĩnh vực vì tôi biết mình không thể ôm đồm”.

Bất ngờ có mặt tại quán cà phê của cựu siêu mẫu Minh Anh cùng stylist Quang Tuyến và một người bạn, Tăng Thanh Hà giản dị nhưng đầy rạng rỡ, phong cách trong trang phục jean trẻ trung. Người đẹp tranh thủ thời gian rỗi thư giãn uống cà phê và chuyện trò rôm rả cùng mọi người.

Tăng Thanh Hà và Minh Anh là hai nghệ sỹ thuộc hai thế hệ khác nhau, nhưng họ lại là những người bạn thân thiết. Không chỉ chia sẻ trong đời sống riêng, họ còn hết lòng giúp đỡ nhau trong công việc kinh doanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý