Bắt gặp vợ Bằng Cường tiễn chồng đi lưu diễn trước ngày cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắt gặp vợ Bằng Cường tiễn chồng đi lưu diễn trước ngày cưới

– Vợ sắp cưới của Bằng Cường khiến nhiều người chú ý khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn ông xã lên đường lưu diễn tại Canada. Đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện sau nghi án hủy hôn.

19/09/2014 09:44 AM
21,170

 

Chiều qua (18/9), Bằng CườngDJ Oxy đã bị bắt gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến lưu diễn sang Canada. Diện chiếc áo màu vàng chanh kết hợp váy đen ngắn, Oxy nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong khi đó Bằng Cường khá giản dị với áo thun trắng và quần jeans. Cả hai vui vẻ và tình tứ cùng nhau, mặc cho nhiều tin đồn không hay về đám cưới của mình.

Trước những thông tin không hay đó, Bằng Cường vẫn tỏ ra rất bình tĩnh anh cho biết: “Sau khi nghe những lời bàn tán về đám cưới của mình Bằng Cường có chút buồn, tuy nhiên “cây ngay không sợ chết đứng”. Bằng Cường đã đi hát rất lâu rồi cũng như biết rõ vị trí của mình trong lòng khán giả, không dại gì Bằng Cường lại đem hạnh phúc cả đời của mình để đùa giỡn”.

Bên cạnh đó, lý do nam ca sĩ im lặng trước mọi tin đồn là vì đang gấp rút tập trung hoàn thành MV “Em không còn bên anh” để đem sang Canada trình chiếu cho cộng đồng người Việt ở đây. Sau khi về nước, Bằng Cường sẽ chính thức ra mắt khán giả MV này.

Dưới đây là những hình ảnh của Bằng Cường và DJ Oxy tại sân bay:


Bằng Cường và vợ sắp cưới di chuyển ra sân bay bằng taxi


Cả hai vợ chồng xuất hiện tình tứ xóa nghi án hủy hôn


Vợ sắp cưới Bằng Cường sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp


Bằng Cường đẩy túi hành lý vào cửa an ninh để lên máy bay.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý