Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng quỳ gối xin vợ quay về

nhidong nhidong @nhidong

Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng quỳ gối xin vợ quay về

Hình ảnh người đàn ông bắt gặp vợ ngoại tình nhưng quỳ gối cầu xin vợ quay về đang vấp phải sự tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

07/10/2015 12:28 PM
2,952

Trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa chia sẻ hình ảnh cũng như câu chuyện về người đàn ông cầu xin vợ quay về ở ngã tư Trần Xuân Soạn – Thi Sách.

Theo người chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội được biết, người chồng áo vàng bắt gặp vợ đi cùng với người tình ở đầu Lê Ngọc Hân, Lò Đúc. Người chồng quỳ xuống cầu xin vợ quay về với chồng, với các con.

 - Ảnh 1Phóng to

Người đàn ông (áo vàng) bắt gặp vợ ngoại tình trên phố.

“Tuy nhiên chị vợ vẫn không chịu về, cố thủ trong taxi rồi hô hoán là cướp, dân không biết nên đánh cho vài nhát, sau biết rồi nên thôi. Hai vợ chồng leo lên taxi ngồi được một lúc thì chị vợ đánh anh chồng như điên, xe chạy được 20 mét thì anh chồng bị vợ đạp xuống”, người chia sẻ kể lại.

Tiếp đó người chồng đã khóc lóc kể lại với những người xung quanh, sau một hồi ầm ĩ thì cả hai được mời về công an phường giải quyết.

 - Ảnh 2Phóng to

Được mời lên phường giải quyết, người chồng vẫn cố cầu xin vợ quay về.

Trông hình ảnh người chồng níu kéo xin vợ quay về, cộng đồng mạng đã nhanh chóng có những ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Nickname Tuong Long bày tỏ: “Người ta nói chung tình quá là khờ mà”.

Facebooker Yen Nhi chia sẻ: “Giá trị của tình cảm thời này sao thấy nó mong manh quá”.

Nickname Pham Duy cũng không kìm chế nổi sự bức xúc: “Đàn ông mà khóc thì chắc yêu thương nhiều lắm. Thương người chồng này quá”.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều vụ bắt gặp chồng hoặc vợ đi ngoại tình. Tất cả hành động đó đều vấp phải sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng.

Hiện hình ảnh về người đàn ông này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý