Bắt giam người chồng núp dưới giường nhà nghỉ "xử" vợ và nhân tình

mesu mesu @mesu

Bắt giam người chồng núp dưới giường nhà nghỉ "xử" vợ và nhân tình

Nghi vợ mình ngoại tình, người chồng âm thầm theo dõi một thời gian. Đến tối, khi vợ ra khỏi nhà và cùng nhân tình vào nhà nghỉ, người chồng đã núp sẵn dưới giường xông lên đâm nhiều nhát khiến “tình địch” tử vong tại chỗ.

22/09/2014 10:00 AM
2,496

Vụ án xảy ra vào tối qua 20/9 tại phòng nhà nghỉ T.H. (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, tối 20/9, chị Phạm Thị Hân (28 tuổi, trú thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) vào nhà nghỉ T.H. cùng với ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) để “vui vẻ”.

Nhà nghỉ T.H., nơi xảy ra án mạng

Trong lúc hai người ở trong phòng thì bất ngờ Trần Văn Nam (35 tuổi, quê gốc tỉnh Thái Bình, chồng của chị Hân) từ dưới giường xông lên dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Dương tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi “xử” ông Dương, Nam đánh Hân mấy bạt tai rồi bỏ ra ngoài, còn Hân hoảng quá bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, Nam đã núp dưới giường để “phục” vợ và nhân tình của vợ và ra tay hành xử khi hai người đang "vui vẻ" với nhau.

Trong quá trình xô xát, tay phải Nam bị con dao cắt phải nên bị thương. Nam được người dân đưa tới Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức cấp cứu.

Theo lời khai ban đầu của anh Nam, vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình với ông Dương nên Nam có thuê nhà nghỉ T.H. để theo dõi. Tối ngày 20/9 khi biết vợ mình và ông Dương sẽ vào nhà nghỉ, Nam lẻn vào phòng trống bên cạnh rồi chui xuống giường canh.

Được biết, ông Dương đã có hai đời vợ và 5 người con. Còn Nam và Hân đã có 1 con gái. Do cuộc sống khó khăn và mâu thuẫn nên mấy tháng trước, Nam bỏ về quê sinh sống nhưng có nghe đồn vợ mình có quan hệ tình cảm với ông Dương. Thời gian gần đây, Nam từ Thái Bình trở vào thuê nhà nghỉ T.H. để ở và điều tra.

Đến tối 20/9 thì vụ việc xảy ra. Đến khoảng 12h trưa 21/9, việc khám nghiệm hiện trường đã được hoàn tất. Cơ quan công an Quảng Nam đã tạm giam Nam để điều tra làm rõ vụ án.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý