Bắt giữ 10 giang hồ Hải Phòng “bảo kê” trai bán dâm ở TP.HCM

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bắt giữ 10 giang hồ Hải Phòng “bảo kê” trai bán dâm ở TP.HCM

Hàng chục đối tượng giang hồ người Hải Phòng đã đánh đập buộc những nam bán dâm ở Sài Gòn phải nộp tiền sau mỗi lần đi khách cho chúng.

28/05/2016 10:48 AM
10

(ĐSPL) - Hàng chục đối tượng giang hồ người Hải Phòng đã đánh đập buộc những nam bán dâm ở Sài Gòn phải nộp tiền sau mỗi lần "đi khách" cho chúng.

Tin tức trên báo Công Lý, phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hải Phòng cho biết, ngày 26/5, Công an Hải Phòng đã bàn giao đối tượng Đặng Việt Dũng (25 tuổi), ở 15 đường Hai Bà Trưng, quận Lê Chân cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Bắt giữ 10 giang hồ Hải Phòng “bảo kê” trai bán dâm ở TP.HCM - Ảnh 1Phóng to

Nhóm giang hồ bị bắt vào tháng 1/2016 (Ảnh: Công Lý)

Trước đó, ngày 25/5, Dũng bị đã bị lực lượng trinh sát Đội 4, Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP Hải Phòng bắt tại địa bàn phường An Biên, quận Lê Chân. Đây là đối tượng thứ 10 được Phòng Cảnh sát hình sự-Công an Hải Phòng bắt giữ do có liên quan đến hàng loạt vụ Cưỡng đoạt tài sản của trai bán dâm ở TP.HCM.

Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng cuối năm 2015, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát PC45 và Công an quận 10 phát hiện có nhiều băng nhóm giang hồ gốc Bắc hoạt động chăn dắt, bảo kê mại dâm nam tại đường Lý Thường Kiệt. Trong đó nổi cộm nhất là băng nhóm của Phạm Xuân Lộc (tức Lộc “cá”, 35 tuổi, quê Hải Phòng).

Băng nhóm của Lộc “cá” hoạt động khá mạnh ở khu vực đường Lý Thường Kiệt và chuyên bảo kê cho "trai gọi" bán dâm ở tuyến đường này.

Lộc “cá” quy định những người hoạt động “trai gọi” ở đây phải đóng tiền bảo kê hàng ngày là 200 ngàn đồng/người. Bất kể trời mưa hay nắng, khách nhiều hay ít. Nhiều đêm “trai gọi” không bắt được khách nhưng vẫn phải đi vay nóng để đóng tiền bảo kê cho Lộc “cá”.

Hàng tháng, băng của Lộc “cá” thu không dưới 200 triệu đồng từ hoạt động bảo kê mại dâm nam ở tuyến đường này.

Do hoạt động bảo kê mại dâm nam thu lợi khủng và ăn chia không đều nên nhiều đàn em của Lộc “cá” đã tạo phản. Trong đó phải kể đến là Trương Công Định và Lưu Khánh Thiện (25 tuổi, cùng quê Hải Phòng).

Thời điểm này, Định và Thiện tách thành 1 băng nhóm riêng và chiêu mộ đàn em để giành lãnh địa với chính đại ca Lộc “cá”.

Bị đàn em qua mặt nên khoảng tháng 11/2015, Lộc “cá” huy động gần 20 đàn em quê Hải Phòng vào TP HCM để chuẩn bị “huyết chiến” với nhóm của Định nhằm giành lại địa bàn làm ăn cũng như uy thế đại ca.

Định cũng không thua kém nên đã thuê 1 băng nhóm có số má từ Hà Nội vào để chuẩn bị cho 1 cuộc... "sống còn". Đêm 20/11/2015, 2 băng này đã chuẩn bị nhiều loại hung khí như dao, mã tấu để “huyết chiến” phân chia lại địa bàn.

Biết trước thông tin này, các trinh sát Đội 2 - PC45 đã phối hợp với Công an quận 10 kịp thời ngăn chặn.

Cũng thời điểm này, 2 đối tượng có số má là Nguyện Viết Hùng (42 tuổi) và Nguyễn Văn Dũng (48 tuổi, cùng quê Hải Phòng) đã không còn ủng hộ Lộc “cá” nữa mà chuyển sang hợp tác với nhóm của Định, khiến cho Lộc “cá” thất thế. Biết không còn đất sống, Lộc “cá” rút đàn em về Hải Phòng và giao lại toàn bộ địa bàn cho nhóm của Định.

Khi đã thu thập đầy đủ chứng cứ về hoạt động bảo kê của các nhóm giang hồ nói trên, mới đây Công an TPHCM đã đồng loạt tập kích vào nhiều địa điểm ở khắp các quận, huyện trên địa bàn TPHCM bắt giữ Định và hàng loạt đàn em. Đến ngày 13/1 tổ trinh sát đã di chuyển ra 1 số tỉnh, thành phía Bắc để bắt giữ Lộc “cá” và hàng loạt đàn em của tay giang hồ này.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý