Bắt giữ 2 nghi phạm hiếp dâm nữ tu sĩ Ấn Độ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt giữ 2 nghi phạm hiếp dâm nữ tu sĩ Ấn Độ

Cảnh sát Ấn Độ ngày 26/3 cho biết, đã bắt giữ hai nghi phạm trong vụ vụ hiếp dâm tập thể một nữ tu sĩ cao tuổi tại một tu viện thị trấn Ranaghat, bang Tây Bengal ở Ấn Độ vào ngày 14/3.

27/03/2015 11:37 AM
376

Theo tin tức trên Times of India, 2 nghi phạm người Bangladesh đã bị bắt giữ với cáo buộc đã tham gia vào vụ hiếp dâm tập thể một nữ tu sĩ tại tu viện ở Ranaghat khiến dư luận cả nước phẫn nộ.

 - Ảnh 1

Nghi phạm đầu tiên bị cảnh sát bắt giữ.

Đội Điều tra Tội phạm (CID) của sở cảnh sát Tây Bengal đã bắt được nghi phạm đầu tiên là Mohammed Salim Sheikh tại một khu ổ chuột ở Mumbai với sự trợ giúp của lực lượng cảnh sát.

"Nghi phạm bị bắt giữ vào đêm 25/3 và đã được đưa về trụ sở của cơ quan điều tra ở Kolkata", quan chức cảnh sát Rajeev Kumar nói.

Nghi phạm này lập tức được di lý về Tây Bengal và bị tòa án tuyên bố tạm giam tại đồn cảnh sát trong vòng 14 ngày. Sau khi đưa nghi phạm này về đồn, cảnh sát đã lấy lời khai để truy bắt những tên đồng phạm còn lại.

Vài giờ sau, cảnh sát tuyên bố đã bắt giữ nghi phạm thứ hai tên là Gopal Sarkar ở Habra, quận Parganas vì đã có hành vi che giấu những kẻ tội phạm trong vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động này. Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ 8 người liên quan đến vụ việc để thẩm vấn.

Ngày 14/3, một nhóm trộm gồm 7 tên đột nhập một tu viện thị trấn Ranaghat, bang Tây Bengal và khống chế những người trong trường. Chúng bắt nữ tu sĩ già nhất và thay nhau hãm hiếp bà.

Camera an ninh đã quay được hình ảnh của 6 tên trước khi chúng bỏ trốn cùng tiền bạc, điện thoại di động, máy tính xách tay, máy ảnh và nhiều đồ đạc có giá trị khác của trường.

Cảnh sát đang ráo riết truy lùng các nghi phạm còn lại và tuyên bố trao thưởng 100.000 rupee (1.600 USD) cho bất kỳ người nào cung cấp thông tin.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý