Bắt giữ 3 nghi phạm trộm hành lý của du khách nước ngoài

sakura1 sakura1 @sakura1

Bắt giữ 3 nghi phạm trộm hành lý của du khách nước ngoài

Chưa đầy 1 ngày sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Đà Nẵng đã tóm gọn 3 tên trộm lấy cắp một balô của du khách người Trung Quốc.

22/03/2016 05:19 PM
14

(ĐSPL) - Chưa đầy 1 ngày sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Đà Nẵng đã tóm gọn 3 tên trộm lấy cắp một ba-lô của du khách người Trung Quốc.

Theo tin từ báo Thanh niên, sáng 22/3, Công an Phường Bình Hiên bàn giao 3 nghi phạm trộm hành lý của du khách nước ngoài cho Công an Quận Hải Châu thụ lý theo thẩm quyền.

Danh tính các nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đức (48 tuổi), Nguyễn Quang Chung (46 tuổi, cùng ngụ P.Bình Hiên) và Trần Tịnh Tường (39 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Bắt giữ 3 nghi phạm trộm hành lý của du khách nước ngoài - Ảnh 1Phóng to

2 trong số 3 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của người nước ngoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Thanh niên

Báo Lao động thông tin, trước đó, ngày 20/3, Tường cùng Đức và Chung rủ nhau cùng đi trộm cắp tài sản của khách du lịch.

Khoảng 17h ngày cùng ngày, 3 đối tượng trên phát hiện ông LiJing Ming (62 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đang cùng đoàn đi tham quan trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh không cảnh giác nên đã “nẫng” trộm ba-lô của vị khách này. Bên trong ba-lô có chứa 1 thẻ visa, 1 hộ chiếu tên Li Jing Ming, 1.300 nhân dân tệ và 1 máy tính bảng.

Hiện tang vật đã được thu hồi, trả lại cho du khách.  Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý