Bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ khủng bố ở London

biettuot biettuot @biettuot

Bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ khủng bố ở London

Cảnh sát Anh đã khám xét một số ngôi nhà và bắt 7 đối tượng nghi liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở London.

23/03/2017 04:50 PM
80

Cảnh sát Anh đã khám xét một số ngôi nhà và bắt 7 đối tượng nghi liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở London.

Bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ khủng bố ở London - Ảnh 1

Cảnh sát Anh phong tỏa hiện trường vụ tấn công bên ngoài tòa nhà Quốc hội ở London ngày 22/3. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi đã bắt 7 người và khám xét 6 địa chỉ. Quá trình điều tra tại thành phố Birmingham và các nơi khác vẫn tiếp tục", Reuters dẫn lời Mark Rowley, đứng đầu lực lượng cảnh sát chống khủng bố Anh, hôm nay nói.

Sky News trước đó đưa tin cảnh sát vũ trang Anh đột kích một ngôi nhà ở đường Hagley, khu Edgbaston, thành phố Birmingham, và phong tỏa một số tuyến đường. "Họ xông vào và bắt ba người đàn ông", một nhân chứng cho biết.

Theo Vnexpress, đợt đột kích được cho là có liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Westminster ngày 22/3. Cảnh sát Anh không bình luận về đợt đột kích "vì lý do tác chiến". Các tuyến đường quanh ngôi nhà đã được phép lưu thông trở lại.

Đã có 4 người thiệt mạng và ít nhất 40 người khác bị thương. Đây được coi là vụ khủng bố lớn nhất ở London kể từ sau vụ đánh bom tự sát làm 52 người thiệt mạng hồi tháng 7/2005.

Vụ tấn công này được cho là có tính chất tương tự vụ tấn công khủng bố bằng xe tải ở thành phố Nice, miền Nam nước Pháp vào năm ngoái.

Đường Hagley bị phong tỏa từ 23h ngày 22/3 đến 2h sáng hôm sau. Đây được cho là nơi kẻ khủng bố thuê xe để sử dụng trong vụ tấn công.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý