Bắt giữ đối tượng lừa đảo đưa người đi xuất khẩu lao động

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt giữ đối tượng lừa đảo đưa người đi xuất khẩu lao động

Cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã chính thức khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với bà Trần Thị Thắng và con trai về hành vi Tổ chức đưa người khác trốn đi nước ngoài.

21/05/2015 09:35 PM
423

Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc điều tra xác minh làm rõ vụ việc. Mới đây, Thiếu tá Lã Ngọc Đức (Phó Thủ trưởng cơ quan an ninh điều tra – Công an tỉnh Phú Thọ), đã có thông báo số 06 về việc bắt tạm giam bị can Trần Thị Thắng, sinh ngày 04/04/1960 (trú tại khu 1 xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), phục vụ công tác điều tra.

   - Ảnh 1

Bà Trần Thị Thắng, đối tượng đã đưa một số người đi lao động ở đảo Síp.

Theo tin tức mới nhất, hiện bà Trần Thị Thắng đã bị dẫn giải về tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Phú Thọ để phục vụ điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật. Cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tích cực điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Cũng liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Minh (Trưởng Công an xã Thạch Sơn) cho biết: “Chúng tôi đã được cơ quan an ninh điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ thông báo về việc đã bắt tạm giam bà Trần Thị Thắng để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngay sau khi có thông báo, chúng tôi đã trực tiếp thông báo với bà con nhân dân trong xã Thạch Sơn, đồng thời tuyên truyền để bà con yên tâm sản xuất, chờ sự giải quyết của các cơ quan điều tra, cũng như việc xử lý bà Thắng theo quy định của pháp luật. Hiện tại tình hình an ninh địa phương ổn định, bà con nhân dân phấn khởi và không còn kéo nhau đến chờ, gửi đơn lên các cơ quan chức năng nữa”.

   - Ảnh 2

Ông Phạm Văn Minh (Trưởng Công an xã Thạch Sơn) thông tin cho PV.

Trao đổi với ông Lê Quang Vinh (Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ), được biết: “Hiện bà con nhân dân đã yên tâm sản xuất, về các khoản nợ hàng trăm triệu của nhiều gia đình trong xã đã được Ngân hàng Chính sách tạo điều kiện để được đáo hạn thêm thời gian là một năm nữa để bà con thu xếp trả. Hiện, nhân dân trong xã đang chờ cơ quan chức năng xử lý bà Thắng”.

Đức Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý