Bắt giữ giáo viên hóa học điều chế ma túy đá tại nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt giữ giáo viên hóa học điều chế ma túy đá tại nhà

Ngày 28/09, cảnh sát tỉnh Quảng Tây đã bắt giữ một cựu giáo viên tại nhà riêng với 31.5kg ma túy đá cùng 185kg hóa chất nguyên liệu.

13/10/2015 08:57 AM
511

Ngày 28/09, cảnh sát tỉnh Quảng Tây đã bắt giữ một cựu giáo viên tại nhà riêng với 31.5kg ma túy đá cùng 185kg hóa chất nguyên liệu, kết thúc chuyên án "Breaking Bad" phiên bản đời thực.

Theo trang tin NetEase, lực lượng cảnh sát đã theo dõi ông này được khoảng nửa năm. Các điều tra viên thu được thông tin từ một mạng lưới buôn bán ma túy trên mạng và bắt giữ 3 kẻ phân phối nằm trong đường dây này. Những tên này khai rằng mình lấy hàng từ một nhân vật có tên Lumou ở tỉnh Nam Ninh. Hóa ra, ông Lumou này là một giáo viên hóa học đã nghỉ việc vào năm 2012 với lý do sức khỏe rồi chuyển sang nghề... chế ma túy đá.

Nhiều hóa chất, dụng cụ bào chế được tìm thấy trong nhà vị giáo viên này.

Tại nhà riêng của Lumou ở Hạ Trì, Nam Ninh, cảnh sát phát hiện được 31.5 kg ma túy đá thành phẩm cùng 185kg hóa chất độc hại sử dụng trong quá trình chế đá. Cũng tại đây, hàng loạt các dụng cụ đun nấu, chưng cất khác, bao gồm cả một nồi áp suất cỡ lớn trong căn hộ 3 phòng ngủ.

Mới đầu năm, một cựu giáo sư hóa học 50 tuổi tên Lu Yong tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã bị bắt do có liên quan đến đường dây bào chế và buôn bán ma túy đá. Ma túy đá đã và đang hoành hành khắp trong giới ăn chơi Trung Quốc trong những năm gần đây, nhiều chuyên gia về hóa học nước này vì tham lợi nhuận đã dấn thân vào ngành công nghiệp phi pháp này.

'. Bắt giữ giáo viên môn hóa học điều chế ma túy đá tại nhà .'

Nồi áp suất cỡ lớn dùng trong công đoạn bào chế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý