Bắt giữ kẻ cuồng yêu đâm chết cô dâu sắp cưới trong đêm

mesu mesu @mesu

Bắt giữ kẻ cuồng yêu đâm chết cô dâu sắp cưới trong đêm

Đâm chết “người trong mộng” rồi bỏ trốn về quê, nhưng chưa đầy 1 ngày điều tra, lực lượng cảnh sát đã bắt được hung thủ đâm chết cô gái chuẩn bị cưới chồng.

29/08/2014 10:35 AM
1,201

Ngày 28/8, tin tức từ công an quận 6, TP.HCM cho biết đã bắt Huỳnh Thanh Hiền (19 tuổi, ở Vĩnh Long) - kẻ đâm chết chị H. (21 tuổi) tại hẻm số 231 đường Bình Tiên, phường 8, quận 6, TP.HCM vào đêm 26/8.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi chị H. bị Hiền đâm chết.

Tại cơ quan điều tra, Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cũng như nguyên nhân dẫn đến việc xuống tay với chị H. là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo lời gia đình nạn nhân H. cho biết, chị H. và Hiền có thời gian làm chung tại nhà hàng A.H (quận 5). Hiền nhiều lần bày tỏ tình cảm, nhưng chị H. không đồng ý với lý do chị H. đã đính hôn và chung sống với chồng sắp cưới, là anh M, tại phòng trọ ở quận 6.

Theo đó, vào 22h30 đêm 26/8, khi chị H. đang cùng chồng sắp cưới về nhà, thì Hiền chặn đầu xe, đòi nói chuyện riêng với người trong mộng. Nghĩ không có gì nguy hiểm, anh Thái để cho 2 người tự nhiên nói chuyện.

Tại đây, Hiền yêu cầu chị H. phải bỏ anh Minh để theo Hiền nhưng chị H. không chấp nhận. Trong cơn ghen mù quáng, Hiền đã rút con dao Thái Lan trong người ra đâm nhiều nhát vào lưng và ngực chị H. khiến nạn nhân gục xuống đất.

Thấy vợ sắp cưới bị đâm, anh M. chạy vào nhà dân lấy hung khí để chống trả Hiền. Tuy nhiên khi quay ra thì thấy chị H. đã nằm trên vũng máu, còn hung thủ vứt lại con dao gây án rồi bỏ trốn.

Anh M. được người dân hỗ trợ đưa chị H. đi cấp cứu, nhưng do trúng nhiều nhát dao hiểm nên chị H. đã không qua khỏi. Sau khi gây ra cái chết cho chị H., Hiền trốn về quê nhà Vĩnh Long.

Sau hơn 1 ngày truy xét, công an bắt Hiền khi anh ta đang lẩn trốn ở quê. Cơ quan điều tra đang di lý Hiền từ Vĩnh Long về TP.HCM để tiến hành lấy lời khai, làm rõ hành vi Giết người.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip xử án: Tử hình kẻ vận chuyển ma túy từ Braxin về Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý