Bắt giữ kẻ đánh ghen, rạch mặt tình địch

mesu mesu @mesu

Bắt giữ kẻ đánh ghen, rạch mặt tình địch

Để hả giận cơn ghen, Loan lấy trong túi áo ra một con dao lam đã chuẩn bị sẵn từ trước và rạch mặt của chị O, sau đó vứt dao lam rồi chở con bỏ chạy về nhà.

15/09/2014 04:29 PM
1,400

Chiều 14/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Cẩm Loan (SN 1979, ngụ phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, với tội danh cố ý gây thương tích.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Trước đó, do nghi ngờ chị T.T.K.O có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Lê Thị Cẩm Loan điều khiển xe máy chở theo con trai tên N.T.H (SN 2000) đến nhà trọ Ngọc Hằng, thuộc phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một để tìm chị O.

Trong lúc chị O. đang bế con nhỏ thì thấy 2 mẹ con Loan xuất hiện nên bỏ chạy vào tiệm tạp hóa. Lúc này Loan dừng xe lại và cùng con đuổi theo, Loan dùng tay đánh vào mặt và nắm tóc O. kéo ra trước tiệm tạp hóa, còn H. cầm mũ bảo hiểm xông vào đánh chị O.

Để hả giận cơn ghen, Loan lấy trong túi áo ra một con dao lam đã chuẩn bị sẵn từ trước và rạch mặt bên phải của chị O, sau đó vứt dao lam rồi chở H. bỏ chạy về nhà.

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một đã trưng cầu giám định thương tích và tỉ lệ thương tật của chị O. là 15% nên đã ra lệnh bắt tạm giam Loan để phục vụ công tác điều tra. Riêng H. con trai của Loan do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu.

Theo Bình Dương online

Xem thêm video clip : Clip: Thanh niên ngổ ngáo vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý