Bắt giữ lô đồ chơi tình dục 'khủng' trên đường vào Hà Nội

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt giữ lô đồ chơi tình dục 'khủng' trên đường vào Hà Nội

Hàng trăm sản phẩm đồ chơi kích dục đã bị lực lượng liên ngành phát hiện bắt giữ, được chất đầy trên xe tải đang trên đường vào Hà Nội tiêu thụ.

23/10/2014 10:58 AM
2,771

Theo tin tức báo Tri Thức trực tuyến: Ngày 22/10, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt, Công an TP. Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 5, Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội, phát hiện ô tô tải BKS 29X- 1702 do Lái xe Trần Trọng Hà (32 tuổi, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) điều khiển di chuyển trên cầu Chương Dương hướng về trung tâm Hà Nội có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện trên xe đang vận chuyển nhiều lô hàng đồ chơi tình dục. Ngay sau đó, Đội CSGT số 1 cùng Đội Quản lý thị trường số 5 đưa xe về trụ sở Đội Quản lý thị trường số 5 tại Đầm Trấu (Hoàng Mai, Hà Nội) để tiến hành kiểm tra. Đối chiếu hàng hóa thực tế và số hóa đơn, chứng từ do lái xe cung cấp.

 - Ảnh 1

Hàng trăm sản phẩm đồ chơi tình dục bị thu giữ, chờ tiêu hủy.

Theo báo Dân Việt: Thông tin từ Đội CSGT số 1 cho hay, trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện một số bao tải hàng có chứa các sản phẩm là đồ chơi kích dục do Trung Quốc sản xuất nhập lậu vào Việt Nam (không có hóa đơn chứng từ). Tổng số là 290 sản phẩm các loại trong đó có 117 sản phầm dành cho nam và 173 sản phẩm dành cho nữ. Người điều khiển xe không cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa trên xe. Ước tính so bộ số hàng hóa trên tương đương khoảng 100 trăm triệu đồng.

Lái xe Trần Trọng Hà khai nhận, là người được thuê chở lô hàng từ Bắc Giang về Phúc Tân (Hà Nội) với giá 600 nghìn đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Trước đó, trên TTXVN có đưa tin: Ngày 21/5, Đội Thương mại điện tử, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an thành phố Hà Nội) đã phối hợp cùng Đội quản lý thị trường số 13, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam (VIPCOM).

Tại căn nhà 4 tầng dùng làm trụ sở có địa chỉ số 16/219/61 ngõ 189, đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, cơ quan chức năng đã phát hiện hàng nghìn sản phẩm đồ chơi kích dục như dương vật, âm đạo giả, búp bê tình dục, các loại thuốc hỗ trợ, máy massage... Tất cả các mặt hàng này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đáng chú ý, tại đây có những loại búp bê có kích thước và hình dạng giống hệt người thật được làm bằng silicon với giá bán lên tới hàng chục triệu đồng.

 - Ảnh 2

Hàng trăm sản phẩm tại kho trên tầng 2.

Qua làm việc với giám đốc công ty, cảnh sát cho biết hiện trong 2 kho tại căn nhà còn có hàng nghìn sản phẩm của hơn 800 loại mặt hàng đồ chơi tình dục. Công ty VIPCOM bán hàng bằng cách đăng bán các sản phẩm này lên các trang web như http://shoptraic..., http://shopmoih... và một trang mạng xã hội Facebook. Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ và được các nhân viên của công ty mang tới tận nơi.

Để khám phá vụ việc trên, các trinh sát của Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phải bí mật theo dõi hoạt động của công ty trên trong vòng 3 tháng.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bắt bà trùm ma túy trong vỏ bọc chủ trường mầm non

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý