Bắt giữ nam thanh niên gây án mạng vì bạn gái bị trêu ghẹo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt giữ nam thanh niên gây án mạng vì bạn gái bị trêu ghẹo

(ĐSPL)  Chở bạn gái đi chơi, trên đường gặp 3 thanh niên buông lời trêu ghẹo, Tiến Anh dừng xe rút lưỡi lê đâm điên loạn khiến 1 người chết và 2 người thương vong.

05/09/2015 07:00 PM
152

Dẫn nguồn báo Người lao động: Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Trần Đăng Tiến Anh (SN 1994, ngụ xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho biết vào khuya ngày 2/9, Trần Đăng Tiến Anh chở bạn gái đi chơi. Khi đến địa phận thôn Cao Tiến, xã Luận Thành thì gặp một nhóm thanh niên, gồm: Lê Văn Lương (SN 1989), Lê Văn Lĩnh (SN 1995, em trai Lương) và Lê Văn Lương (SN 1994, cùng tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) đang đi chơi.

Nhóm thanh niên trên đã buông lời chọc ghẹo, nên giữa hai bên đã xảy ra cãi cọ, xô xát nhau. Quá bực tức, Tiến Anh xuống xe rút lưỡi lê thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm thanh niên.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Tin tức từ báo VTC News cũng cho biết: Tiến Anh đã rút lưỡi lê thủ trong người đâm liên tiếp vào 3 thanh niên. Tuy nhiên, do vết đâm vào chỗ hiểm nên anh Lê Văn Lĩnh đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Lê văn Lương (26 tuổi) và Lê Văn Lương (21 tuổi) bị thương nặng. Ngay sau khi gây án, Tiến Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt không lâu sau đó.

Theo người dân địa phương, thường ngày Tiến Anh có tính tình rất ngổ ngáo, thường xuyên gây hiềm khích và có tiếng ăn chơi trong vùng.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý