Bắt giữ ổ nhóm massage kích dục 'hai ngón'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt giữ ổ nhóm massage kích dục 'hai ngón'

Nắm được tâm lý “háo ngọt” của cánh lái xe vốn nhiều tiền, chủ tiệm Ti Na đã dùng chiêu massage kích dục để “câu khách rồi dùng trò hai ngón để moi tiền.

07/07/2015 09:01 AM
392

Bắt giữ ổ nhóm massage kích dục

Ảnh minh họa

Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ 4 đối tượng nữ cấu kết lợi dụng việc massage kích dục để trộm cắp tiền, tài sản của khách. 

4 đối tượng gồm: Lê Thị Hoa (27 tuổi, ở tổ 8, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi); Phan Thị Anh (28 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh); Phạm Thị Ngọc Thúy (31 tuổi, ngụ TX.An Nhơn, tỉnh Bình Định) và Nguyễn Thị Thanh Vân  (25 tuổi, ngụ huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đều là nhân viên tiệm cắt tóc kiêm massage kích dục. 

Theo điều tra, quán cắt tóc Ti Na tại thôn Năng Tây 2, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi nằm cạnh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 76-02D, nơi có nhiều lái xe trong thời gian chờ xe đăng kiểm lui tới để “thư giãn”.  Nắm được tâm lý “háo ngọt” của cánh lái xe vốn nhiều tiền, chủ tiệm Ti Na đã dùng chiêu massage kích dục để “câu khách”.

Dù đã kiếm bộn tiền từ dịch vụ này nhưng do lòng tham vô đáy nên các nữ tiếp viên ở đây đã kiêm thêm nghề “hai ngón” trộm tiền, tài sản của khách massage vì họ biết chắc các quý ông “háo ngọt” dù có xót của nhưng cũng đành “ngậm quả đắng”. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, mỗi khi có khách vào cắt tóc, các đối tượng gợi ý “phục vụ” khách hết mình. Trong lúc khách đang tận hưởng “sung sướng”, đồng bọn sẽ ra tay trộm ví tiền của khách. 

Khi khách phát hiện mất trộm, chúng giả vờ không biết, thậm chí còn dọa dẫm, thách thức khách rồi kéo nhau bỏ đi. Đa số khách hàng vì xấu hổ nên không dám trình báo. Tuy nhiên, “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", cuối cùng hành vi trộm cắp tại ổ massage kích dục cũng đã bị công an tóm gọn./.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý