Bắt hung thủ đánh gãy chân người yêu của con gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt hung thủ đánh gãy chân người yêu của con gái

Nghi ngờ Toàn đã hại đời con gái mình, ông Trung cùng những người trong gia đình đã còng tay, đánh gãy chân nam thanh niên này.

24/04/2014 10:02 AM
1,302

Ngày 23/4, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lê Tấn Trung (44 tuổi, ngụ xã Suối Cát) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ với những người khác có liên quan đến vụ án.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận chiếc còng số 8 dùng để khóa tay anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, ở xã Suối Cát) là mua ở khu vực biên giới trong một lần đi bán hàng.

 1
Anh Toàn bị gãy chân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, đêm ngày 19/4, nghi ngờ Toàn đã “hại đời” con gái mình, bà Lan đã nhắn tin yêu cầu thanh niên này đến nhà để nói chuyện.

Khi nam thanh niên 23 tuổi vừa vào nhà, bà Lan bất ngờ đóng cửa, giữ chặt Toàn cho con trai tên Trí (19 tuổi) dùng còng số 8 khóa 2 tay lại. Hai mẹ con họ dùng chén sứ, dây nịt liên tục đánh vào đầu, mặt khiến Toàn thương tích nặng.

Cùng lúc đó, ông Lê Tấn Trung (chồng bà Lan) đi nhậu về tiếp tục dùng chén sứ, khay inox và xà beng để hành hung nạn nhân.

Công an xã tới yêu cầu mở cửa, nhưng ông Trung dùng vòi nước rửa xe máy xịt vào những người bên ngoài và ném gạch vào họ. Trước sự hung hãn của hung thủ, lực lượng chức năng phải nhảy tường rào vào bên trong để can thiệp.

Thời điểm này, Trung dùng bình ắc quy xe tải ném vào người Toàn nhưng trúng vào một công an viên khiến anh này bị thương.

Bức xúc trước hành vi của người nhà ông Trung, hàng chục thanh niên trong khu vực đẩy cổng xông vào giải cứu Toàn.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng 2 cổ tay sưng, cổ chân phải bị gãy...

Gia đình Toàn cho rằng, công an huyện Xuân Lộc bắt giữ mình ông Trung là chưa đúng với tình chất vụ án. Bởi, ngoài ông Trung còn vợ con ông này cũng là người trực tiếp tham gia vụ án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý