Bắt hung thủ vụ nữ sinh bị đâm chết khi rời quán karaoke

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt hung thủ vụ nữ sinh bị đâm chết khi rời quán karaoke

Kẻ sát hại nữ sinh đại học ngành Sư phạm năm nhất trường Đại học Hồng Đức đã bị công an TP. Thanh Hóa bắt giữ sau 4h gây án. Được biết hung thủ cũng chính là người yêu cũ của nạn nhân.

23/09/2014 05:29 PM
1,462

Đối tượng gây án là Nguyễn Hữu Hảo (SN 1991 ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa), nguyên nhân ban đầu được xác định là do Hảo muốn nối lại tình xưa với Ngọc nhưng bị khước từ nên Hảo quyết định ra tay sát hại nữ sinh viên này.

 - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Hữu Hảo tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 22/9 tại một quán karaoke (ở phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là chị  Dương Thị Hồng Ngọc (SN 1993 ở phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa).

Vào thời gian trên, khi Ngọc dắt xe đi ra khỏi quán karaoke thì bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đuổi theo đâm nhiều nhát vào lưng. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi xảy ra vụ án mạng, Cơ quan điều tra công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 20h cùng ngày (tức 4h sau khi gây án) Công an Thành phố Thanh Hóa đã bắt được hung thủ để điều tra làm rõ hành vi phạm tôi, sớm hoàn tất thủ tục đưa đối tượng ra chịu tội trước pháp luật.

 - Ảnh 2

Hiện trường vụ án mạng

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai nhận, hắn và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, y thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ bạn gái “bắt cá 2 tay”. Đến trưa cùng ngày, cả hai được mời đến quán hát vui chơi cùng với một nhóm bạn. Tại đây, Hảo ngỏ ý muốn nối lại tình xưa nhưng Ngọc từ chối nên  giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau.

Sau đó, Chị Ngọc bỏ xuống tầng 1 về, trong lúc quẫn trí Hảo liền đuổi theo lôi con dao bầu từ trong người ra đâm nhiều nhát vào chị Ngọc rồi lên xe máy bỏ chạy về quê nhà lẩn trốn. Kết quả khám nghiệm cho thấy, Ngọc bị đâm 3 nhát dao, gồm: 2 nhát vào phần sau lưng, 1 nhát xuyên sâu vào cổ họng gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Được biết, Nguyễn Hữu Hảo là một đối tượng côn đồ, vừa đi trung tâm giáo dục về. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

V.T

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý