Bắt kẻ 'biến thái' sờ soạng hàng chục phụ nữ đi chùa

mesu mesu @mesu

Bắt kẻ 'biến thái' sờ soạng hàng chục phụ nữ đi chùa

Phát hiện thấy người đàn ông sàm sỡ nhiều phụ nữ đi chùa, nhóm hiệp sĩ đã theo dõi bắt giữ.

02/03/2015 10:27 AM
3,975

Tối 28/2, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải (Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn đi lại trong khu vực chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) nên đã theo dõi.

Kẻ bệnh hoạn (bên trái) bị hiệp sĩ Hải bắt giữ.

Nghi can thường xuyên đi lại cổng chùa và gặp chị em phụ nữ nào cũng sáp vào hai tay phía sau sờ soạng. Ban đầu, nhóm "hiệp sĩ" nghi vấn gã đàn ông này là kẻ móc túi. Tuy nhiên sau khi sờ xong thì nghi can này liền dùng điện thoại di động của mình ra chụp hình người phụ nữ vừa "dê". Để có bằng chứng, anh Hải dùng máy quay phim quay lại toàn bộ những hành động bệnh hoạn của nghi can. Khi cô gái 9X ở TP HCM bị nghi can này sờ vào vùng kín đã kêu la thì các "hiệp sĩ" đã lập tức khống chế bắt giữ đưa về công an phường làm rõ.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên Lê Vân Út (43 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một). Ban đầu, Út không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng đến khi anh Hải đưa ra đoạn clip mà Út đã hành động với chị em phụ nữ thì nghi can mới chịu nhận tội.

Kiểm tra trong máy điện thoại của Út phát hiện có khoảng 20 người bị nghi can này sờ soạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý