Bắt kẻ bỏ phân người, thuốc chuột… vào hàng xuất khẩu

mesu mesu @mesu

Bắt kẻ bỏ phân người, thuốc chuột… vào hàng xuất khẩu

Trình khai do phải làm việc từ 13 đến 14 giờ một ngày và không được nghỉ 2 ngày chủ nhật trong tháng nên đã cho thuốc diệt chuột, phân người, dao mổ cá, ốc vít... vào hàng xuất khẩu.

25/09/2014 03:09 PM
1,748

Đối tượng Trần Xuân Trình bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Xuân Trình (sinh năm 1979, trú tại thôn Nghĩa Chỉ, xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy) vì có hành vi hủy hoại và làm hư hỏng tài sản.

Theo đó, từ tháng 5 đến tháng 6/2014, trong số 887 thùng hàng hải sản xuất khẩu của công ty Trình đang làm việc (trụ sở tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), đã phát hiện 5 thùng hàng chứa phân người và thuốc chuột.

Sự việc trên đã gây ra thiệt hại lớn về kinh tế, làm đình trệ toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là uy tín của công ty với đối tác.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Phòng An ninh điều tra và Công an huyện Thái Thụy đã thu thập tài liệu, chứng cứ, truy tìm thủ phạm.

Đối tượng phạm tội được xác định là Trần Xuân Trình - công nhân tổ bảo quản sản phẩm xuất khẩu của công ty. Trần Xuân Trình đã rời khỏi địa phương ngay sau khi xảy ra sự cố khiến công ty phải đóng cửa.

Trần Xuân Trình bị cơ quan công an bắt khi đang làm rẫy cho người nhà tại xã Chư Pông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Tại cơ quan điều tra, Trình khai do phải làm việc từ 13 đến 14 giờ/ngày và không được nghỉ 2 ngày chủ nhật trong tháng nên đã nảy sinh ý định cho thuốc diệt chuột, vỏ bao thuốc diệt chuột, phân người, dao mổ cá và ốc vít vào hàng xuất khẩu để làm mất uy tín của công ty, công ty ít việc thì Trình sẽ được nghỉ theo cam kết.

Theo TTXVN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý