Bắt kẻ chuyên trộm cắp panô, áp phích tấm lớn ngoài trời

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt kẻ chuyên trộm cắp panô, áp phích tấm lớn ngoài trời

Đối tượng tình nghi đánh cắp nhiều tấm panô trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thời gian gần đây vừa bị bắt khẩn cấp.

27/03/2014 05:19 PM
903

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, tối 23/3, cơ quan này đã tiến hành bắt khẩn cấp Đặng Văn Lương (35 tuổi, quê ở Đại Sơn, Đô Lương, Nghệ An), đang làm việc cho một công ty quảng cáo (có trụ sở ở đường Phạm Văn Đồng, TP.Huế) là đối tượng đã đánh cắp nhiều tấm panô trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây.

Những tấm pano như thế này là "mồi ngon" với Đặng Văn Lương

Đặng Văn Lương bị bắt tại kho xưởng của công ty ở số 100 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế cùng với nhiều vật dụng dùng để tháo dỡ các cụm panô.
Tại cơ quan điều tra, Lương khai nhận trong thời gian từ cuối năm 2013 đến giữa tháng 3/2014, Lương đã đến các đại lý thu mua phế liệu bảo đơn vị mình muốn bán các khung sắt thép là panô, áp phích tuyên truyền, cổ động dọc quốc lộ 1 qua địa bàn Thừa Thiên - Huế. Vì Lương là người làm ở Công ty chuyên làm những panô kể trên nên được chủ cơ sở phế liệu tin tưởng cử người đến áp giá và tháo dỡ, sau đó trả tiền cho Lương.

Với chiêu bài trên, Lương đã thực hiện trót lọt năm vụ, thu mỗi cụm panô từ 3 đến 11 triệu đồng. Trong quá trình tháo dỡ không mắc phải sự cản trở nào, bởi người dân nghĩ rằng đây là người của đơn vị chức năng tháo dỡ. Trong số năm tấm panô trên có những tấm do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế quản lý.

Hiện cơ quan chức đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Doisongphapluat.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý